Báo Hà Lan cảnh báo: Heerenveen sai lầm khi trả lương Văn Hậu quá cao

08:00 Thứ bảy 08/02/2020

TinTheThao.com.vnTrang Fean Online đã có những lời cảnh báo đến SC Heerenveen về sai lầm trong kế hoạch tài chính của đội.

Rạng sáng 05/02, Đoàn Văn Hậu đã được thi đấu trọn 90 phút trong trận đấu của Jong Heerenveen với Jong Feyenoord. Với màn trình diễn ấn tượng, Văn Hậu tiếp tục ghi điểm với BHL đội 1 và chờ ngày được ra sân thi đấu lần thứ 2 tại Heerenveen. 

Tuy nhiên, hậu vệ sinh năm 1999 lại được trang Fean Online (Hà Lan) nhắc đến như 1 gánh nặng của CLB khi nhận mức lương quá cao nhưng lại không cống hiến nhiều cho CLB. Trang báo viết: "Lương trung bình tại các CLB Hà Lan đang tăng liên tục. Các đội bóng ở giải VĐQG Hà Lan trả lương quá cao cho cầu thủ. Và SC Heerenveen không phải một ngoại lệ.

Báo Hà Lan cảnh báo: Heerenveen sai lầm khi trả lương Văn Hậu quá cao - Bóng Đá

Đoàn Văn Hậu đang mức lương cao thứ 4 tại SC Heerenveen.

Đơn cử, SC Heerenveen đã trả lương 436.000 euro/mùa để sở hữu chữ ký của cầu thủ Việt Nam Đoàn Văn Hậu. Đương nhiên, đội bóng có thể thu về những lợi ích thương mại. Tuy nhiên, tới lúc này, họ chưa mang về nhiều hơn một bản hợp đồng tài trợ xe đạp cho đội hình 1."

Trước đó, trên trang Voetbal International HLV Gertjan Verbeek cũng không đồng tình với việc SC  Heerenveen vung tiền trả lương cho Văn Hậu: "Tất cả người biết chuyện đều nói Văn Hậu không đủ giỏi. Tuy nhiên, cậu ấy đang nhận lương 450.000 euro/mùa (sau thuế). Toàn bộ các cầu thủ đều biết chuyện này. Đấy là một hợp đồng thương mại, họ đều nói vậy. Không thể như thế được. Bóng đá luôn phải đặt lên hàng đầu. Tôi sẽ không bao giờ chấp nhận điều đó, không bao giờ."

Đăng Huy | 07:02 08/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục