Báo động tại PSG, Mbappe tỏ rõ sự bất mãn vì Neymar

22:15 Chủ nhật 26/09/2021

TinTheThao.com.vnTrong chiến thắng trước Montpellier mới đây, Kylian Mbappe bị bắt gặp thể hiện thái độ bất mãn dành cho Neymar.

PSG tiếp tục bay cao tại Ligue 1 sau chiến thắng 2-0 trước Montpellier. Thắng lợi này giúp Les Parisiens giành trọn vẹn 24 điểm tối đa, qua đó xây chắc ngôi đầu bảng.

Ở trận đấu này xuất hiện chi tiết đáng chú ý về hình ảnh Kylian Mbappe bất mãn với Neymar. Cụ thể, vào phút thứ 88, Mbappe rời sân nhường chỗ cho Mauro Icardi. Ngay lúc trở về ghế dự bị, Mbappe thể hiện khuôn mặt nhăn nhó và bắt đầu than vãn với Idrissa Gueye về Neymar. Thông qua chia sẻ từ kênh Canal+, Mbappe cáu gắt: “Neymar chẳng chuyền bóng cho tôi gì cả.”

Điều này cho thấy Mbappe bất mãn về việc Neymar không tạo cơ hội cho anh lập công ở trận đấu này. Nhiều khả năng vì không thể ghi bàn nên tiền đạo người Pháp cảm thấy tức giận.

Báo động tại PSG, Mbappe tỏ rõ sự bất mãn vì Neymar - Bóng Đá

 Mbappe bất mãn khi không được Neymar chuyền bóng.

Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao 22 tuổi thể hiện cái tôi quá lớn của mình và bị truyền thông bắt gặp. Khi Thomas Tuchel còn dẫn dắt PSG, nhà cầm quân người Đức cũng rất đau đầu về cách hành xử của Mbappe. Và đây được cho là 1 trong những lý do khiến Tuchel ra đi vì ông không thể kiểm soát tiền đạo sinh năm 1998.

Đây hẳn là điều Pochettino cần phải lưu ý khi ông đang dẫn dắt một tập thể sở hữu quá nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới.

Video Pochettino nói về Messi, Neymar, Mbappe:

 
Lữ Phong | 21:17 26/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục