Báo Đông Nam Á: 'U22 Thái Lan dạy cách chơi bóng cho Malaysia'

20:40 Thứ bảy 06/05/2023

Truyền thông khu vực thừa nhận sức mạnh vượt trội của U22 Thái Lan sau khi đội bóng xứ chùa vàng đánh bại U22 Malaysia 2-0 vào chiều 6/5.

Báo Đông Nam Á: 'U22 Thái Lan dạy cách chơi bóng cho Malaysia' - Bóng Đá

U22 Thái Lan giành chiến thắng 2-0 trước U22 Malaysia.

Truyền thông Malaysia tỏ ra bi quan về trận thua của thầy trò HLV E.Elavarasan trên sân Prince. Bebasnews đăng tải bài viết về trận đấu và nhắc lại tuyên bố trước đó của Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM), Datuk Hamidin Amin. Sau trận ra quân của U22 Malaysia tại SEA Games 32, ông Datuk Hamidin Amin tuyên bố thầy trò HLV Elangowan Elavarasan có thể đánh bại U22 Thái Lan.

“U22 Malaysia khiến chủ tịch FAM phải quên đi chính những lời nói hùng hồn của mình. Sự thật là đội bóng của HLV E.Elavarasan thua 0-2 trước U22 Thái Lan”, Bebasnews viết.

Bebasnews cũng cho rằng nếu U22 Malaysia thua U22 Việt nam ở trận đấu vào ngày 8/5, mục tiêu giành HCV mà FAM đặt ra sẽ tan thành mây khói.

Trong khi đó, Semuanya Bola giật tít: “U22 Thái Lan dạy cho U22 Malaysia cách chơi bóng thực sự”. Theo Semuanya Bola, U22 Thái Lan chơi sáng tạo và mạnh mẽ hơn so với U22 Malaysia để tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm.

Truyền thông Thái Lan vui mừng sau khi thầy trò HLV Issara Sritaro giành thắng lợi thứ 2 liên tiếp tại SEA Games 32. “U22 Thái Lan đánh bại Malaysia với 2 bàn thắng ở cuối trận, giành điểm số ngang bằng U22 Việt Nam”, Siam Sport viết.

Siam Sport nhấn mạnh tầm quan trọng của các bàn thắng được ghi bởi Anan Yodsangwal và Yotsakorn Burapha trong hiệp 2 giúp “Voi chiến” có 6 điểm ngang bằng U22 Việt Nam.

Báo Đông Nam Á: 'U22 Thái Lan dạy cách chơi bóng cho Malaysia' - Bóng Đá

Siam Sport đăng tải bài viết với dòng tiêu đề: "U22 Thái Lan đánh bại Malaysia với 2 bàn thắng ở cuối trận, giành điểm số ngang bằng U22 Việt Nam".

Matichon đăng tải bài viết với dòng tiêu đề: “U22 Thái Lan phục thù thành công U22 Malaysia khi thắng 2-0, qua đó có cơ hội lọt vào bán kết”.

Matichon nhắc lại trận thua của 1-2 của “Voi chiến” trước Malaysia tại SEA Games 31 ở Việt Nam. Tới kỳ đại hội lần này, U22 Thái Lan trả được món nợ đó.

Theo Matichon, HLV Issara Sritaro chỉ có duy nhất một sự thay đổi ở đội hình ra sân so với trận đấu trước. Bukkoree Lemdee thế chỗ Phongsakon Trisat ở vị trí hậu vệ phải.

Matichon đánh giá U22 Thái Lan tạo ra nhiều cơ hội trong hiệp 1 nhưng không thể tận dụng. Những sự điều chỉnh nhân sự trong hiệp 2 của HLV Issara Sritaro phát huy hiệu quả khi các cầu thủ vào sân từ ghế dự bị là Anan Yodsangwal và Yotsakorn Burapha đều lập công.

Truyền thông Indonesia cũng ấn tượng về chiến thắng của thầy trò HLV Issara Sritaro. Bola viết: “Đè bẹp U22 Malaysia, U22 Thái Lan tràn đầy hy vọng vào bán kết”. Trong khi đó, Tribunnews nhận định “Voi chiến” tấn công hiệu quả hơn so với U22 Malaysia.

Nguồn: Zing.vn
Nguyễn Sơn | 19:41 06/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục