Báo động đỏ Man Utd

11:39 Thứ sáu 07/10/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn hướng tới một mùa giải thành công.

 

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Man Utd chi ra hơn 200 triệu bảng để mang về 6 tân binh. Ở chiều hướng ngược lại, HLV Erik ten Hag thực hiện cuộc cải tổ mạnh mẽ với việc chia tay hàng loạt cái tên như Jesse Lingard, Paul Pogba hay Nemanja Matic.

Sau 2 thất bại trước Brighton & Hove Albion và Brentford, Man Utd trở lại mạnh mẽ với 4 chiến thắng liên tiếp trước Liverpool, Southampton, Leicester City và Arsenal. Dù vậy, Quỷ đỏ sớm bị kéo xuống mặt đất với thất bại nặng nề 3-6 trước Man City.

Báo động đỏ Man Utd - Bóng Đá

 Man Utd gặp rất nhiều khó khăn trước đội bóng bị đánh giá thấp.

Trận thua chỉ ra rằng HLV Ten Hag còn nhiều việc phải làm. Đội hình của Man Utd chưa hoàn thiện và khó có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này. Mục tiêu thiết thực nhất của Quỷ đỏ là lọt vào top 4 Premier League và tiến xa ở đấu trường Europa League.

Tuy nhiên, Man Utd tiếp tục có màn trình diễn đáng thất vọng. Trước một Omonia bị đánh giá thấp, đội chủ sân Old Trafford gặp quá nhiều khó khăn. Chỉ khi Ten Hag thực hiện một số sự thay đổi trên hàng công, Man Utd mới tránh được một trận thua bẽ mặt.

Dù vậy, chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trước Omonia chỉ ra rằng Man Utd chưa thể cải thiện màn trình diễn trên sân. Nếu cho rằng Man City quá mạnh so với phần còn lại, thì những màn trình diễn trước Brentford, Brighton hay Omonia mới nhất là bằng chứng Quỷ đỏ chưa có sự chắc chắn cần thiết.

Cần biết rằng Man Utd cũng để thua Real Sociedad ở lượt trận mở màn vòng bảng Europa League mùa này. Rốt cuộc thì hàng thủ chưa thể khiến người hâm mộ yên tâm. Khi Raphael Varane chấn thương, Lisandro Martinez mất đi một đối tác ăn ý.

Báo động đỏ Man Utd - Bóng Đá

 Màn trình diễn của Man Utd chưa thuyết phục.

Đây có thể là vấn đề lớn của Man Utd thời gian tới. Mùa trước, Varane thường xuyên chấn thương và không đóng góp được nhiều cho Man Utd. Và nếu tình trạng này lặp lại, Man Utd thực sự gặp nguy.

Nhìn chung, HLV Ten Hag đang nỗ lực thay đổi Man Utd. Dù vậy, đội bóng chắc chắn cần thêm thời gian để hoàn thiện cả lối chơi lẫn đội hình. Những trận đấu như trước Omonia rõ ràng mang tới nỗi thất vọng lớn.

Man Utd hiện tại không cho thấy hình ảnh của một đội bóng lớn. Với những gì đang diễn ra, mục tiêu giành tấm vé dự Champions League cũng là rất khó khăn đối với đội chủ sân Old Trafford.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 10:41 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục