Báo động đỏ cho Mohamed Salah

19:32 Thứ tư 06/04/2022 | 1

Ngôi sao người Ai Cập có vẻ như đang bị chi phối bởi khá nhiều vấn đề vào lúc này.

 

Klopp nói về bản hợp đồng của Salah 

 - Bóng Đá

Tuy được dự đoán sẽ trải qua 90 phút không quá khó khăn trong chuyến làm khách đến sân của Benfica, nhưng tất nhiên Liverpool vẫn có lý do để dè chừng. 

 - Bóng Đá

Không thể phủ nhận sự chênh lệch đẳng cấp giữa hai đội, nhưng nên nhớ, chính Benfica là đội đã loại cả Barcelona lẫn Ajax Amsterdam khỏi Champions League năm nay. 

 - Bóng Đá

 Song, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã không cho phép bất ngờ xảy ra khi họ phô diễn sức mạnh vượt trội của mình.

 - Bóng Đá

Có thể nói, thắng lợi 3-1 ngay trên sân khách đã là quá đủ để Liverpool nghĩ về đối thủ tiếp theo ở vòng bán kết.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, Klopp vẫn có lý do để lo lắng sau trận đấu này, cụ thể hơn là sự mờ nhạt đến từ Mohamed Salah. 

 - Bóng Đá

 Trong một ngày mà hàng công thi đấu bùng nổ, với việc Luis Diaz lẫn Sadio Mane đều điền tên mình lên bảng tỷ số, thì Salah lại kéo dài chuỗi trận đầy thất vọng. 

 - Bóng Đá

Thống kê từ Statman Dave cho thấy, ngôi sao người Ai Cập đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác rơi vào khoảng 77%, đồng thời chỉ có 2/7 pha tranh chấp tay đôi thành công trước Benfica. 

 - Bóng Đá

 Không có bất kỳ quả tạt nào được Salah tung ra đi đúng địa chỉ, và anh cũng chỉ có 2/5 tình huống rê bóng qua người thành công. Điều đáng nói, đã có đến 2 cơ hội ghi bàn ngon ăn bị Salah bỏ lỡ. 

 - Bóng Đá

Có thể nói, màn trình diễn mờ nhạt này cũng là một lời cảnh báo đến Salah, khi anh đã thi đấu kém cỏi trong suốt thời gian gần đây.

 - Bóng Đá

 Trong 7 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, Salah chỉ đóng góp được vỏn vẹn 1 bàn thắng cho Liverpool và không có bất kỳ pha kiến tạo nào. Khi mà mùa giải đang bước vào giai đoạn quyết định, nếu Salah không kịp lấy lại phong độ đỉnh cao, rõ ràng là anh có thể mang đến những tác động tiêu cực cho The Kop.

Huỳnh Phong | 19:02 06/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục