Báo ĐNA ganh tị bóng đá Việt Nam; HLV "khủng" ứng cử thay thầy Park

18:31 Thứ năm 20/10/2022

TinTheThao.com.vnThành tích ấn tượng của bóng đá Việt Nam trong năm 2022 đang khiến truyền thông các nước trong khu vực đặc biệt ấn tượng.

Báo ĐNA ganh tị với bóng đá Việt Nam

Tờ Bola của Indonesia tỏ ra kinh ngạc về sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong năm 2022. Những chiến binh Sao Vàng là đại diện duy nhất của khu vực góp mặt tại VCK của 3 giải đấu châu lục gồm Asian Cup, U20 châu Á và U17 châu Á sẽ diễn ra vào năm sau. Tờ báo nhận định: “Bóng đá Việt Nam đang đứng đầu tại  Đông Nam Á”.

.. - Bóng Đá

Bóng đá Việt Nam đang khiến các quốc gia trong khu vực dè chừng.

Trong khi đó, trang Siam Sport  - Thái Lan có tiêu đề: "Bóng đá Việt Nam, 1 trong 9 quốc gia lọt vào VCK của tất cả các giải đấu của châu Á". Bài viết đã đề cập đến tên của 9 nền bóng đá góp mặt ở tất cả các giải đấu châu lục vào năm 2023 gồm Iran, Nhật Bản, Qatar, Saudi Arabia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Tajikistan và Việt Nam.

HLV giành vé dự World Cup muốn thay thế thầy Park

Theo thông tin từ Bongdaplus, cựu thuyền trưởng ĐT Iran - Dragan Skocic đang tự ứng cử vào vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam thay HLV Park Hang-seo. Ông thầy người Croatia đang nhờ nhà môi giới gửi thông điệp xin ứng cử tới Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

Báo ĐNA ganh tị với bóng đá Việt Nam; Văn Quyết gặp sự cố bất ngờ - Bóng Đá

HLV Dragan Skocic ứng cử ghế thuyền trưởng ĐT Việt Nam.

HLV Dragan Skocic đã dẫn dắt ĐT Iran giành vé tham dự VCK World Cup 2022. Tuy vậy, vị thuyền trưởng sinh năm 1968 lại bất ngờ bị đội bóng Tây Á sa thải trước thềm giải đấu tại Qatar. Ông thầy đến từ châu Âu từng nằm trong danh sách 25 HLV xuất sắc nhất thế giới vào năm 2021.

Văn Quyết gặp sự cố bất ngờ

Đoàn quân HLV Chun Jae-ho vừa tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt bằng chiến thắng 6-0 trên sân Thống Nhất trước TP.HCM và tiếp tục duy trì ngôi đầu BXH V-League sau vòng 20. Trong màn đọ sức vừa qua của CLB Hà Nội, NHM không được chứng kiến màn thể hiện của đội trưởng Nguyễn Văn Quyết.

Được biết, “Quyết rừng” bị nhiễm COVID-19 và đã bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu ở trận vừa qua. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1991 đang tự cách ly tại nhà. NHM CLB Hà Nội chờ đợi Văn Quyết sẽ nhanh chóng khỏi bệnh và góp mặt ở màn đọ sức quan trọng gặp Hải Phòng tại Lạch Tray vào cuối tuần.

Quang Hải sáng cửa đá chính

Sau những trận đấu liên tiếp gần đây phải vào sân từ ghế dự bị, Nguyễn Quang Hải đang có cơ hội lớn để trở lại đội hình xuất phát của Pau FC. Theo đó, đoàn quân HLV Didier Tholot sẽ có trận mở màn tại Cúp Quốc gia Pháp gặp Aigues Mortes - đội bóng đang chơi tại giải hạng 5 vào ngày 30/10 tới.

Báo ĐNA ganh tị với bóng đá Việt Nam; Văn Quyết gặp sự cố bất ngờ - Bóng Đá

Nguyễn Quang Hải có cơ hội ra sân tại Cúp Quốc gia Pháp.

Cúp Quốc gia có thể là đấu trường mà chiến lược gia 58 tuổi xoay tua đội hình và thực hiện những sự thử nghiệm. Nếu chứng tỏ được mình, “Hải con” sẽ có cơ hội được ra sân nhiều hơn vào thời gian tới.

Kiatisak chưa gia hạn cùng HAGL

Trả lời tờ Sports Daily News của Thái Lan, HLV Kiatisak Senamuang khẳng định ông vẫn chưa gia hạn hợp đồng cùng HAGL. Điều này hoàn toàn trái ngược với thông tin chiến lược gia xứ chùa vàng đã ký tiếp hợp đồng với đội bóng Phố Núi thêm 2 năm kèm điều khoản tự động gia hạn 1 mùa giải. 

Zico Thái cho biết: "Chúng tôi vẫn chưa nói về bất cứ điều gì. Mọi việc sẽ phải chờ xem kết quả năm nay thì bầu Đức mới có quyết định. Nhưng bây giờ thì phải tập trung đến hết mùa giải". HAGL đang có những kết quả không tốt tại V-League 2022. Điều này phần nào gây ra nhiều áp lực về tâm lý cho HLV Kiatisak.

Hữu Danh - theo xevathethao.vn | 17:33 20/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục