Báo chí Pháp tấn công kẻ tội đồ PSG, đặt biệt danh "thần chết"

22:29 Thứ năm 10/03/2022

TinTheThao.com.vnThất bại của PSG trước Real Madrid khiến báo chí Pháp ngay lập tức công kích kẻ tội đồ.

 

Video Donnarumma ra mắt PSG cùng Messi

Trong 1 trận đấu mang tính chất sống còn tại Champions League gặp Real Madrid, HLV Mauricio Pochettino đã quyết định đặt niềm tin vào Quả bóng vàng EURO 2020, Gianluigi Donnarumma thay vì người gác đền kinh nghiệm, Keylor Navas. 

Lựa chọn này của cựu thuyền trưởng Tottenham đã trở thành sai lầm khi thủ môn 23 tuổi thi đấu lóng ngóng, tạo điều kiện để Karim Benzema san bằng tỷ số, trước khi mở ra chiến thắng chung cuộc cho Los Blancos. 

Donnarumma trở thành nhân vật được chú ý nhiều sau trận đấu. Anh thậm chí được tiết lộ tranh cãi với Neymar, dẫn đến cuộc ẩu đả trong phòng thay đồ. Báo chí Pháp cũng nhân cơ hội này tấn công thủ thành sinh năm 1999.

L’EQUIPE CALLS DONNARUMMA ‘THE UNDERTAKER’ OF PSG - Bóng Đá

 Donnarumma bị truyền thông công kích sau trận thua Real.

L'Equipe đồng tình với tất cả khi chấm 2/10 điểm cho cựu ngôi sao AC Milan. Đáng chú ý hơn cả, tờ báo này thẳng thắn đặt biệt danh "The Undertaker' cho Donnarumma, tức ám chỉ cầu thủ người italia là "thần chết" của CLB. Được biết, The Undertaker là nghệ danh quen thuộc của siêu sao WWE, Mark William Calaway. Ông nổi tiếng với gimmick thần chết trong ngành đô vật.

Thất bại trước Real là bài học để Donnarumma rút kinh nghiệm ở những trận cầu đỉnh cao. Hành trình rời Milan để chinh phục miền đất mới tại PSG quả thực không dễ dàng dành cho thủ môn này.

Lữ Phong | 21:59 10/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục