Bạo chi 70 triệu, Real quyết thâu tóm "ông vua tắc bóng" của Man Utd

23:38 Thứ sáu 05/03/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ thuộc biên chế Manchester United bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Real Madrid.

Real Madrid đã trải qua hai phiên chợ "án binh bất động" - dấu hiệu cho thấy, có thể họ gặp vấn đề về tài chính. Hoặc, cũng có khả năng Kền kền trắng đang dồn toàn lực để chuẩn bị cho một kỳ chuyển nhượng vô cùng "hoành tráng".

Giới truyền thông cho hay, Real dự định sẽ kích nổ bom tấn Kylian Mbappe vào mùa Hè này. Hiển nhiên, trong bối cảnh đang trải qua quá trình chuyển giao lực lượng, Mbappe không phải là cái tên duy nhất mà Real nhắm đến.

Tribal Football dẫn nguồn từ OKDiario cho biết, đội chủ sân Bernabeu đã lên kế hoạch tìm kiếm một phương án thay thế dài hạn cho Dani Carvajal ở vị trí hậu vệ cánh phải. Và hiện tại, Aaron Wan-Bissaka đang đứng đầu trong danh sách mục tiêu của họ.

Real Madrid interested in Bissaka - Bóng Đá

 Wan-Bissaka được Kền kền trắng quan tâm.

Theo đó, BLĐ Real dự kiến sẽ dồn nhiều công sức vào thương vụ này. Vì vậy, họ sẵn sàng bỏ ra đến 70 triệu euro để mang Wan-Bissaka đến với Bernabeu. Trước đó, Quỷ đỏ đã phải bỏ ra cho Crystal Palace khoảng 55 triệu euro để có được sự phục vụ của hậu vệ này.

Được xem là "ông vua tắc bóng" tại Premier League, thực tế thì khả năng hỗ trợ tấn công của Wan-Bissaka cũng đã được cải thiện đáng kể trong mùa này. Hơn hết, Wan-Bissaka đang đóng một vai trò chủ chốt tại Old Trafford, thế nên rõ ràng khả năng Man Utd để anh rời đi là không hề lớn.

Zidane phát biểu sau trận hòa Real Sociedad 

 
Huỳnh Phong | 23:08 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục