Báo châu Âu nói vụ Filip Nguyễn về CAHN; Huỳnh Như trở thành đầu tàu tại Lank FC

17:39 Thứ hai 20/03/2023 | 2

TinTheThao.com.vnThương vụ Filip Nguyễn trở về Việt Nam khoác áo Công An Hà Nội vẫn thu hút sự quan tâm của truyền thông tại châu Âu.

 Báo châu Âu nói vụ Filip Nguyễn về CAHN

Mới đây, báo chí CH Czech đã bất ngờ đề cập đến thương vụ đổ bể giữa Filip Nguyễn và Công An Hà Nội (CAHN) trong một bài viết về các cầu thủ của họ đang thi đấu ở nước ngoài. Tờ Isport tỏ ra tiếc nuối khi người gác đền sinh năm 1992 không thể trở về Việt Nam thi đấu.

Báo châu Âu nói vụ Filip Nguyễn về CAHN; Huỳnh Như trở thành đầu tàu tại Lank FC - Bóng Đá

Báo châu Âu tiếc vì Filip Nguyễn không thể khoác áo CAHN.

Tác giả của Isport viết: "Thủ môn Filip Nguyễn suýt nữa trở thành ngôi sao đáng chú ý ở giải V-League 1. Tại giải V-League 2, có 2 cầu thủ mang quốc tịch Séc và Việt Nam đang thi đấu là Tomas Nguyễn (Nguyễn Đức Thiện) và Tony Lê (Lê Tuấn Anh) của CLB Phố Hiến (nay là PVF CAND)".

Huỳnh Như trở thành đầu tàu tại Lank FC

Sau 2 trận liên tiếp phải vào sân từ ghế dự bị, Huỳnh Như đã trở lại đội hình xuất phát của Lank FC khi CLB này gặp Ouriense ở vòng 16 giải vô địch bóng đá nữ Bồ Đào Nha tối 19/03. Đây là trận đấu mà tiền đạo sinh năm 1991 đã chơi khá tốt. Cô là người đã góp công khi phối hợp đá phạt góc ở phút thứ 9 giúp đồng đội ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

Báo châu Âu nói vụ Filip Nguyễn về CAHN; Huỳnh Như trở thành đầu tàu tại Lank FC - Bóng Đá

Huỳnh Như đá chính ở trận gần nhất của Lank FC.

Suốt 74 phút có mặt trên sân, Huỳnh Như là trung tâm trong các đợt tấn công của Lank FC. Cô gái quê Trà Vinh có 1 cú sút nguy hiểm ở phút 28 nhưng bóng đi chệch cột dọc cùng với đó là nhiều pha cầm bóng, đá phạt, đột phá và tạo ra các cơ hội cho đồng đội. Kết quả chung cuộc, Lank FC đã đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0.

Báo Thái nói lý do chiêu mộ HLV Miura

Thông tin cựu HLV ĐT Việt Nam - Toshiya Miura chính thức trở thành tân thuyền trưởng U20 Thái Lan đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo chí xứ chùa vàng. Tờ Siam Sport mới đây cho hay, kinh nghiệm quốc tế dày dặn là yếu tố quan trọng khiến chiến lược gia người Nhật Bản nhận được sự tin tưởng.

Tờ Siam Sport viết: "Toshiya Miura được đánh giá là một trong những HLV có uy tín tại Nhật Bản, sở hữu bằng HLV cao cấp, từng dẫn dắt nhiều đội bóng giải VĐQG Nhật Bản như Consadole Sapporo, Vissel Kobe... đặc biệt là có kinh nghiệm dẫn dắt ĐT Việt Nam".

U23 Việt Nam tập luyện tại Doha

Sau khi có mặt tại Qatar, U23 Việt Nam chính thức bước vào tập luyện để chuẩn bị cho các trận giao hữu gặp U23 Iraq và U23 UAE tại Doha Cup. Ở buổi tập gần nhất, HLV Philippe Troussier đã cho thấy sự nghiêm khắc khi siết chặt kỷ luật và yêu cầu các cầu thủ giữ sự tập trung cao nhất.

Báo châu Âu nói vụ Filip Nguyễn về CAHN; Huỳnh Như trở thành đầu tàu tại Lank FC - Bóng Đá

HLV Philippe Troussier đặt ra yêu cầu cao với các học trò.

Chiến lược gia người Pháp đã đặt ra yêu cầu rất cao về chuyên môn, liên tục đốc thúc các cầu thủ phải di chuyển thật nhanh, phối hợp ít chạm và chính xác trong các pha dứt điểm. Rõ ràng, nhà cầm quân 67 tuổi đang hướng tới những kết quả tốt trong trận ra mắt ở cương vị mới.

Sao U23 Việt Nam thoát cảnh thất nghiệp

Tưởng chừng như sao mai của U23 Việt Nam - Bùi Ngọc Long sẽ đối mặt với tình cảnh thất nghiệp khi CLB Hòa Bình chấm dứt hợp đồng thì mới đây, anh đã được BLĐ TP.HCM chiêu mộ. Hiện tại, tiền vệ này đã bước vào các buổi tập cùng Chiến hạm đỏ và có màn trình diễn khá tốt.

Trong trận giao hữu mới nhất gặp Bình Dương, Bùi Ngọc Long đã tỏa sáng với 1 pha lập công mang về chiến thắng 3-2 cho đội nhà. Cựu cầu thủ Than Quảng Ninh có thể sẽ được đăng ký ở giai đoạn 2 V-League 2023 và Cúp Quốc gia.

Hữu Danh | 16:41 20/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục