Báo châu Á tiết lộ tỷ phú Việt đưa Công Phượng, Quang Hải dự Champions League

17:25 Thứ ba 23/04/2019 | 1

Trên trang Fox Sports Asia chia sẻ việc doanh nhân Nguyễn Hoài Nam đã sở hữu CLB Sarajevo của Bosnia Herzegovina mở ra cơ hội cho chân sút Việt Nam chơi bóng ở trời Âu.

Cụ thể, ông bầu Nguyễn Hoài Nam và tập đoàn bóng đá PVF đã mua lại thành công CLB Sarajevo, đội bóng hàng đầu của giải VĐQG Bosnia Herzegovina.

 - Bóng Đá

Ông bầu tỷ phú Nguyễn Hoài Nam mở ra cơ hội đưa cầu Việt sang trời Âu thi đấu.

Được biết, mùa giải 2019, CLB Sarajevo đã vô địch sớm trước 2 vòng đấu và như vậy, họ được quyền tham dự vòng sơ loại thứ nhất UEFA Champions League mùa tới.

Trang Fox Sports Asia đã phân tích và đưa ra những giữ liệu khá chi tiết về cơ hội cầu thủ Việt Nam sẽ có cơ hội sang châu Âu thi đấu trong tương lai. "FK Sarajevo vừa có thông báo chính thức về việc tỷ phú Việt Nam Nguyễn Hoài Nam đã mua được 60% cổ phần CLB từ chủ tịch Vincent Tan. FK Sarajevo là nhà vô địch Bosnia Herzegovina mùa này nên sẽ dự vòng loại UEFA Champions League mùa tới.

Báo Indo: Nếu cầu thủ Indonesia sang K-League, hãy cảm ơn Công Phượng! (Bola) - Bóng Đá

Công Phượng đang là cầu thủ được truyền thông quan tâm khi xuất ngoại chơi tại Incheon United.

Vị tỷ phú này mong muốn tạo nên một trang sử mới mới cho các cầu thủ Việt Nam tại châu Âu. Ông đang khao khát chiêu mộ những ngôi sao của ĐT Việt Nam và mang họ thi đấu cùng những ngôi sao lớn của thế giới hàng đầu trên thế giới.

Nguyễn Công Phượng là một trong số ít các cầu thủ Việt Nam xuất ngoại thi đấu và đang tạo ấn tượng lớn tại Hàn Quốc. Hiệu ứng tốt của tiền đạo này đã khiến cho K.League phải thay đổi quy chế về ngoại binh khi cho phép các CLB đăng ký thêm 1 cầu thủ Đông Nam Á ở mùa giải 2020", Trang Fox Sports Asia chia sẻ thông tin tỷ phú Việt Nam Nguyễn Hoài Nam đã mua được 60% cổ phần CLB từ chủ tịch Vincent Tan.

Trước đó, vào tháng 5/2018, Tổng giám đốc (TGĐ) tập đoàn Berjaya Việt Nam, ông Nguyễn Hoài Nam đã được CLB TP.HCM đề cử làm ứng viên cho vị trí Phó chủ tịch (PCT) phụ trách tài chính, tài trợ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Tuy nhiên, bầu Nam đã không trúng cử dù có bản kế hoạch khá chi tiết và tuyệt vời để giới thiệu cho người hâm mộ và truyền thông nước nhà. 

Phương Nam | 17:15 23/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục