Báo châu Á nói 1 điều về thương vụ Đoàn Văn Hậu đầu quân cho SC Heerenveen

10:51 Chủ nhật 01/09/2019

TinTheThao.com.vnNgay sau khi thông tin Đoàn Văn Hậu sẽ sang Hà Lan thi đấu, trang Fox Sports Asia đã có những nhận định.

Mới đây, thông tin CLB SC Heerenveen (Hà Lan) mượn thành công Đoàn Văn Hậu đã thu hút được sự quan tâm của NHM bóng đá Việt Nam. Theo thông tin từ CLB Hà Nội, Đoàn Văn Hậu sẽ đáp chuyến bay đến Hà Lan vào tối 31/08. Ngày 02/09, Văn Hậu tiến hành kiểm tra sức khoẻ, chính thức đặt bút ký hợp đồng và ra mắt trong màu áo SC Heerenveen.

Báo châu Á nói 1 điều về thương vụ Đoàn Văn Hậu đầu quân cho SC Heerenveen - Bóng Đá

 Trang Fox Sports Asia đưa tin về thương vụ Văn Hậu sang SC Heerenveen.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, trang Fox Sports Asia đã có những nhận định: "Ngôi sao trẻ của CLB Hà Nội Đoàn Văn Hậu chuẩn bị sang Hà Lan hoàn tất hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm với CLB SC Heerenveen. Đây là một điều không quá bất ngờ khi cầu thủ này chứng tỏ được tài năng ở các giải đấu quốc tế vừa qua và được các CLB châu Âu săn đón.

Thông tin đã được trang Fanpage chính thức của CLB Hà Nội công bố. Theo đó, CLB đến từ giải đấu hàng đầu Hà Lan đã theo dõi và đàm phán từ 2 tháng. Và những tuyển trạch viên của SC Heerenveen tin tưởng Văn Hậu đủ sức thi đấu tại châu Âu thậm chí sẽ có nhiều đóng góp cho đội bóng.

Đoàn Văn Hậu là cái tên quen thuộc của ĐTQG Việt Nam. Anh là người góp công lớn trong những danh hiệu gần đây của Rồng Vàng."

Đăng Huy | 06:59 01/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục