Báo châu Á: 'Malaysia đã chiến đấu trước Việt Nam để sinh tồn'

22:59 Thứ ba 11/12/2018

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đã gặp nhiều khó khăn trước ĐT Việt Nam dù được thi đấu tại chảo lửa Bukit Jalil.

Như thường lệ, ông Park Hang-seo đã áp dụng lối chơi phòng ngự phản công quen thuộc cho các học trò. Đáng chú ý, chiến lược gia người Hàn Quốc đã gây bất ngờ cho đối thủ với những thay đổi về mặt nhân sự. Hà Đức Chinh là cái tên được chọn trên hàng công thay vì Nguyễn Anh Đức.

ĐT Việt Nam đã có lợi thế lớn với hai bàn thắng của Nguyễn Huy Hùng và Phạm Đức Huy. Tuy nhiên, các cầu thủ Malaysia đã thi đấu quả cảm để giữ lại trận hòa trên sân nhà. Sharul Saad và Safawi Rasid là hai cái tên lập công cho "Harimau".

Báo châu Á: 'Malaysia đã chiến đấu trước Việt Nam để sinh tồn' - Bóng Đá

 ĐT Malaysia đã có trận đấu quả cảm. 

Trên trang Fox Sports Asia, cây viết kì cựu Gabriel Tan cho rằng Malaysia đã phải "chiến đấu để sinh tồn trước ĐT Việt Nam". Điều này cho thấy tinh thần quyết tâm của đội chủ nhà dù sớm đánh mất lợi thế vào tay đối thủ ngay trong hiệp một.

Mặc dù vậy, đội bóng của HLV Park Hang-seo vẫn nắm trong tay lợi thế trước khi bước vào trận lượt về trên sân Mỹ Đình sau đây 3 ngày. Với kết quả hòa 2-2 tại Bukit Jalil, ĐT Việt Nam cần một tỉ số hòa 0-0 hoặc 1-1 để có thể bước lên ngôi vương AFF Cup 2018.

Bên cạnh đó, nhiều khả năng ĐT Việt Nam sẽ có đầy đủ những quân bài cho trận đấu lượt về. Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sau khi hồi phục chấn thương đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. 

Kha Võ | 22:10 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục