Báo châu Á: ĐT Việt Nam tiếp tục chịu tổn thất lớn trước VL World Cup

09:44 Thứ tư 19/06/2019

TinTheThao.com.vnTrang Fox Sports Asia đã bày tỏ sự đáng tiếc trước trường hợp tái phát chấn thương của sao ĐT Việt Nam trước thềm vòng loại World Cup 2022.

Sau ca chấn thương của Trần Đình Trọng trước thềm King's Cup 2019, ĐT Việt Nam tiếp tục nhận hung tin từ Phan Văn Đức. Cụ thể, theo thông tin từ CLB SLNA, sau khi chụp khám tại Hà Nội, bác sỹ đã kết luận "Đức cọt" bị đứt đây chằng chéo đầu gối. Chấn thương này khiến cầu thủ này phải phẫu thuật và đành nói lời chia tay với phần còn lại ở V-League 2019.

Báo châu Á: ĐT Việt Nam tiếp tục chịu tổn thất lớn trước VL World Cup - Bóng Đá

 Trang Fox Sports Asia đưa tin về chấn thương của Phan Văn Đức.

Trước đó, ngay sau trận đấu ở vòng 1 V-League 2019, Phan Văn Đức dính chấn thương khá nặng và nghỉ thi đấu để phẫu thuật và điều trị tại PVF. 

 Nhận được thông tin này, trang Fox Sports Asia đã có những nhận định: "Sau chấn thương của trung vệ trụ cột Đình Trọng, mới đây một cầu thủ chủ chốt dưới triều đại của HLV Park Hang-seo là Phan Văn Đức tiếp tục gia nhập danh sách thương binh. Tiền đạo này những tưởng đã hồi phục nhưng chấn thương đầu gối lại tái phát và nhiều khả năng sẽ khiến anh lỡ hẹn với các trận đấu vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Trong những giải đấu trong vòng hơn 1 năm qua, Văn Đức luôn cho thấy được vai trò của mình ở hành lang cánh trái ở ĐT U23 và ĐTQG. Mới đây nhất, anh màn trình diễn rất đáng khen tại VCK Asian Cup 2019. Thế nên sức mạnh hàng công ĐT Việt Nam sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ với ca chấn thương của Văn Đức."

Đăng Huy | 09:13 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục