Báo châu Á chỉ ra cái tên xuất sắc nhất ĐT Việt Nam ở trận thua Hàn Quốc

18:18 Chủ nhật 09/02/2020

TinTheThao.com.vnTrang Fox Sports Asia đã chỉ ra cầu thủ chơi xuất sắc nhất trong hàng ngũ ĐT Việt Nam trong trận thua 0-3 trước ĐT Hàn Quốc vừa qua.

Sau chiến thắng sít sao trước ĐT nữ Myanmar, ĐT nữ Việt Nam bước vào trận đấu tranh chấp ngôi vị đầu bảng A với ĐT nữ Hàn Quốc vào 13h00 chiều nay (09/02). Phải đối đầu với đối thủ ở đẳng cấp cao hơn, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung không thể tránh khỏi 1 thất bại. Tỷ số chung cuộc, Rồng vàng nhận trận thua 0-3.

Sau trận đấu, trang Fox Sports Asia đã có những nhận định: "Sau chiến thắng với Myanmar, cả Hàn Quốc và Việt Nam đã chắc suất đi tiếp vào vòng play-off Olympic Tokyo 2020. Đội tuyển đến từ xứ sở Kim Chi có lợi thế khi có hiệu số +7 so với Việt Nam chỉ +1.

Báo châu Á chỉ ra cái tên xuất sắc nhất ĐT Việt Nam ở trận thua Hàn Quốc - Bóng Đá

Trang Fox Sports Asia đưa tin về trận thắng của ĐT Hàn Quốc trước ĐT Việt Nam tại trận đấu vòng loại thứ 3 Olympic Tokyo 2020.

Với đẳng cấp cao hơn, đội chủ nhà áp đặt lối chơi trong suốt 90 phút trận đấu và tổ chức rất nhiều pha lên bóng nguy hiểm. Đầu hiệp 1, ĐT nữ Hàn Quốc có 2 pha sút tung lưới đối phương nhưng đều bị trọng tài từ chối vì lỗi việt vị. Thủ thành Kim Thanh của ĐT Việt Nam làm việc liên tục vì khung thành đội nhà luôn đặt trong tình trạng báo động. Người gác đền mang áo số 14 đã có những pha cứu thua tuyệt vời.

Tuy nhiên, dù rất cố gắng nhưng Kim Thanh cũng phải vào lưới nhặt bóng ở phút thứ 23 sau cú sút kỹ thuật của Jang Sel-gi. Thời gian còn lại của hiệp 1, thủ thành của ĐT Việt Nam tiếp tục chơi tốt và không để thủng lưới thêm. Đáng chú ý là 2 pha cản phá ở các phút 34 và 45.

Sang hiệp 2, Hàn Quốc có bàn thắng nhân đôi cách biệt nhờ công của Choo Hyo-joo ở phút thứ 53. Ở bàn thắng này, cú sút của số 4 đã đưa bóng đập vào người Kim Thanh trước khi đi vào lưới ĐT Việt Nam.

Báo châu Á chỉ ra cái tên xuất sắc nhất ĐT Việt Nam ở trận thua Hàn Quốc - Bóng Đá

Dù thi đấu kiên cường nhưng ĐT nữ Việt Nam không tránh khỏi 1 trận thua trước đối thủ có đẳng cấp cao hơn.

Và bàn thắng ấn định tỷ số đến với những cô gái xứ sở Kim Chi ở phút thứ 83 với pha làm bàn của Ji So-yun. Như vậy, chung cuộc ĐT nữ Hàn Quốc giành chiến thắng 3-0 và giành ngôi đầu bảng A, ĐT nữ Việt Nam xếp thứ 2.

Cả 2 đội sẽ chờ đợi kết quả của bảng B (gồm Australia, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan để xác định đối thủ ở vòng play-off. Ở đó, các trận đấu sẽ diễn ra theo thể thức 2 lượt đi - về. Hai đội giành chiến thắng sẽ cùng với ĐT nữ Nhật Bản thi đấu tại Olympic Tokyo 2020 vào mùa hè sắp tới."

Đăng Huy | 17:48 09/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục