Báo Châu Á chỉ ra cái tên chơi hay nhất tuyển Việt Nam: Không phải Văn Đức

12:58 Thứ hai 03/12/2018 | 2

TinTheThao.com.vnTrang Fox Sports mới đây đã chỉ ra gương mặt chơi hay nhất tuyển Việt Nam trong chiến thắng trước Philippines và đó không phải tiền vệ Phan Văn Đức, người ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 cho trận đấu.

Đón tiếp tuyển Việt Nam trên sân nhà, tuyển Philippines của HLV Sven-Goran Eriksson bày tỏ khí thế quyết thắng và hướng đến mục tiêu giành một kết quả có lợi trước trận lượt về.

Tuy nhiên, sau 90 phút thi đấu, thầy trò HLV Park Hang-seo mới là những người giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1. Các bàn thắng của chúng ta được ghi do công của Anh Đức và Văn Đức. Trong khi đó, pha lập công duy nhất của đội bạn đến từ tình huống chớp thời cơ của Patrick Rechelt.

Kết thúc trận đấu, giới chuyên môn đánh giá rất cao màn trình diễn của tiền vệ Phan Văn Đức và dành rất nhiều lời khen cũng như điểm số cao để khen ngợi ngôi sao xứ Nghệ.

Báo Châu Á chỉ ra cái tên chơi hay nhất tuyển Việt Nam, không phải Văn Đức - Bóng Đá

Fox Sports cho rằng Trọng Hoàng là gương mặt chơi hay nhất tuyển Việt Nam. 

Tuy nhiên, theo trang Fox Sports Asia, cầu thủ xứng đáng là gương mặt chơi hay nhất bên phía tuyển Việt Nam phải kể đến Trọng Hoàng.

Trang báo này chấm 9 điểm cho "cựu binh" xứ Nghệ cùng lời khen: "Lên công về thủ tuyệt vời, kiến tạo cho Văn Đức ghi bàn quyết định. Trọng Hoàng chính là sự lựa chọn ấn tượng của HLV Park Hang-seo và là cái tên chơi nổi bật trong chiến thắng trước Philippines".

Phi Yến | 11:05 03/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục