'Bão chấn thương' càn quét Man Utd

22:58 Thứ ba 07/02/2023

MU xác nhận 6 cầu thủ vắng mặt khi thầy trò HLV Erik ten Hag tiếp đón Leeds United tại Old Trafford ở vòng 23 Premier League rạng sáng 9/2 (giờ Hà Nội).

 - Bóng Đá

Casemiro bị truất quyền thi đấu sau hành động thiếu kiềm chế trong chiến thắng 2-1 của MU trước Crystal Palace hôm 4/2. "Quỷ đỏ" không kháng cáo. Do đó, tiền vệ người Brazil sẽ bị treo giò 3 trận quốc nội. Vắng Casemiro là tổn thất lớn cho MU khi cầu thủ này đóng vai trò quan trọng cho thành công của đội từ đầu mùa.

 - Bóng Đá

 Cũng trong buổi họp báo trước trận gặp Leeds United, HLV Erik ten Hag xác nhận Antony sẽ ngồi ngoài. Trang web MU khẳng định bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro bị đau sau cú va chạm với Jeffrey Schlupp bên phía Palace. Đây là tình huống dẫn đến cuộc xô xát giữa 2 đội khiến Casemiro bị đuổi.

 - Bóng Đá

 Tương tự, Anthony Martial chưa hồi phục. Tiền đạo người Pháp là cầu thủ có chuyên môn nhưng liên tục chấn thương. Sau khi trở lại và ghi bàn trong chiến thắng 2-0 trước Nottingham Forest hôm 2/2, cựu sao AS Monaco quay về với giường bệnh và vắng mặt trong trận MU thắng Crystal Palace 2-1.

 - Bóng Đá

 3 trận gần nhất, MU không đăng ký Scott McTominay. HLV Ten Hag cho hay tiền vệ người Scotland chấn thương và không sẵn sàng cho trận đấu với Leeds United. Mất McTominay, tuyến giữa "Quỷ đỏ" càng thêm mỏng.

 - Bóng Đá

 CLB chủ sân Old Trafford trước đó thông tin Christian Eriksen nghỉ thi đấu tới cuối tháng 4, đầu tháng 5. Tiền vệ người Đan Mạch gặp sự cố trong chiến thắng 3-1 của "Quỷ đỏ" trước Reading ở vòng 4 FA Cup hôm 29/1.

 - Bóng Đá

 Donny van de Beek chấn thương nặng và nghỉ hết mùa. Vùng đầu gối của tiền vệ người Hà Lan bị biến dạng và buộc phải rời sân ở những phút cuối hiệp một trận thắng Bournemouth 3-0 hôm 4/1.

 - Bóng Đá

 Với việc không có sự phục vụ của Casemiro, McTominay, Eriksen và Van de Beek, HLV Erik ten Hag khả năng trao cơ hội đá chính lần đầu tiên cho tân binh Marcel Sabitzer. Cầu thủ này vào sân ít phút trận thắng Crystal Palace.

 - Bóng Đá

 Trên hàng công, Wout Weghorst tiếp tục được tin dùng trong bối cảnh Martial ngồi ngoài. Mũi nhọn người Hà Lan thi đấu nổi bật, đóng góp tích cực vào lối chơi chung của cả đội. MU chính xác khi hỏi mượn Sabitzer lẫn Weghorst trong tháng 1/2023. Nếu không, họ khó có đủ lực lượng để tranh tài trên 4 mặt trận.

 - Bóng Đá

Antony chấn thương, Jadon Sancho có cơ hội đá chính lần đầu cho MU trong năm 2023. Sự trở lại của tuyển thủ Anh giúp hàng công "Quỷ đỏ" có thêm lựa chọn. Trước đó, Sancho nghỉ gần 3 tháng do gặp vấn đề về tâm lý và thể trạng không đảm bảo.

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 22:16 07/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục