Báo Anh dự đoán PSG bị loại sớm khỏi Champions League

20:58 Thứ ba 08/11/2022

Guardian nhận định Liverpool sẽ vượt qua Real Madrid và PSG thất bại trước Bayern Munich ở vòng knock-out Champions League 2022/23.

 - Bóng Đá

Theo Guardian, Real Madrid trải qua vòng bảng Champions League 2022/23 dễ thở hơn Liverpool. Đại diện Premier League cũng có phong độ thất thường từ đầu mùa. Tuy nhiên, với việc Mohamed Salah lấy lại nguồn cảm hứng, đồng thời đội bóng của Jurgen Klopp có lực lượng tốt hơn sau World Cup 2022, Liverpool có thể khiến Real ôm hận. "Aurelien Tchouameni và Eduardo Camavinga mang tới sự mới mẻ cho 'Los Blancos' nhưng bước ngoặt có thể nằm ở sự ra đi của Casemiro", tờ báo này nhận định. Dự đoán: Liverpool đi tiếp.

 - Bóng Đá

PSG tự đẩy mình vào thế khó khi không giữ được ngôi đầu ở vòng bảng. Bayern Munich được đánh giá là lá thăm tệ nhất đối với CLB thủ đô Paris. Bất chấp việc rơi vào một bảng đấu khó với Barcelona hay Inter Milan, "Hùm xám" xứ Bavaria toàn thắng 6 trận, ghi được 18 bàn và 2 lần để thủng lưới. Chính vì thế, Bayern có thể vượt qua PSG như cách họ đánh bại CLB này ở chung kết Champions League mùa 2019/20. Dự đoán: Bayern đi tiếp.

 - Bóng Đá

RB Leipzig là đối thủ dễ thở với thầy trò HLV Pep Guardiola. Vòng bảng Champions League mùa trước, Man City thắng đại diện nước Đức 6-3 ở lượt đi và lượt về thua 1-2 sau khi cầm chắc vé vào vòng knock-out. Guardian cho rằng Leipzig có thể gây khó khăn cho "The Citizens" nhưng không đáng kể. Dự đoán: Man City đi tiếp.

 - Bóng Đá

Chelsea đang hoàn thiện lối chơi dưới thời tân HLV trưởng Graham Potter. Dù vậy, "The Blues" vẫn nhỉnh hơn Dortmund nếu xét về đẳng cấp và chất lượng đội hình. Jude Bellingham là cầu thủ mà đội chủ sân Stamford Bridge cần cẩn trọng. Dự đoán: Chelsea đi tiếp.

 - Bóng Đá

Đây được đánh giá là cặp đấu khá cân bằng. Tottenham không thua trong 4 lần gặp AC Milan gần nhất. Ngược lại, nhà ĐKVĐ Italy chỉ chịu thua hai trận ở Serie A từ đầu mùa và sở hữu một Rafael Leao đang đạt phong độ cao. Tuy nhiên, bản lĩnh là điều Milan còn thiếu. Trong cả 2 trận gặp Chelsea tại vòng bảng mùa này, đại diện Serie A đều thất bại. Chưa kể, Antonio Conte cũng quá hiểu bóng đá Italy. Dự đoán: Tottenham đi tiếp.

 - Bóng Đá

Rất khó để Eintracht Frankfurt ngăn cản Napoli. Đội bóng Italy dẫn đầu Serie A với thành tích bất bại. Họ cũng vượt qua vòng bảng Champions League khi đứng trên cả Liverpool. Tương quan lực lượng và phong độ, nhà vô địch Europa League không thể đọ được với Napoli. Dự đoán: Napoli đi tiếp.

 - Bóng Đá

Club Brugge gây bất ngờ khi thắng 3 lượt trận đầu tiên ở vòng bảng mà không thủng lưới bàn nào. Tuy nhiên, thất bại trước Porto ở lượt cuối khiến họ mất ngôi đầu vào tay đối thủ. Thế nhưng, CLB Bỉ vẫn gây ấn tượng khi cùng Porto loại Atletico Madrid. Với Benfica, họ xuất sắc cầm hòa PSG trong cả 2 lượt trận vòng bảng và giành luôn vị trí nhất bảng. Dự đoán: Benfica đi tiếp.

 - Bóng Đá

Inter Milan đáng khen khi vượt qua bảng đấu có sự hiện diện của Barcelona và Bayern Munich. Dù vậy, Porto là một thử thách khó nhằn cho đại diện Serie A. Nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng ở Champions League từ đầu mùa, Porto có thể ngăn Inter tiến xa. Dự đoán: Porto đi tiếp.

 - Bóng Đá

 

Hiểu Phong - Zing.vn | 11:30 08/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục