Báo Ả Rập cảnh báo nhân tố ĐT Việt Nam có thể tạo đột biến

06:44 Thứ ba 16/11/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia John Duerden của Arab News đã có những nhận định trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Saudi Arabia.

Đêm nay (16/11), ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Saudi Arabia tại lượt trận thứ 6 vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau chuỗi trận không như ý, Những chiến binh sao vàng rất quyết tâm có được điểm số đầu tiên trước sự cổ vũ của NHM nước nhà.

Trước thềm trận đấu tại Mỹ Đình, chuyên gia John Duerden của Arab News nhận định: “ĐT Việt Namsẽ thi đấu với tất cả lòng tự tôn và điều này khiến họ sẽ vô cùng nguy hiểm. Những cầu thủ như Quang Hải hay Công Phượng -  người không góp mặt trong trận lượt đi. Anh ấy chơi thiếu ấn tượng trong các trận gần nhất nhưng vẫn có khả năng làm nên điều bất ngờ ở trận đấu tới.

 - Bóng Đá

Công Phượng thi đấu nỗ lực trong 3 trận đấu vừa qua của ĐT Việt Nam.

Tập thể Saudi Arabia cần tập trung cao độ. ĐT Việt Nam có thể không thể dự World Cup 2022 nhưng vẫn đủ sức tạo ra sự khác biệt trong cuộc cạnh tranh đến tấm vé đến Qatar vào năm sau.”

Nguyễn Công Phượng vắng mặt trong 2 trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam (gặp Saudi Arabia và Australia) tại vòng loại cuối World Cup 2022. Sau khi trở lại từ trận gặp Trung Quốc, cầu thủ gốc Nghệ An đã mang đến những tín hiệu tích cực cho hàng công đội nhà. Với khả năng rê dắt bóng khéo léo và tốc độ, CP10 là một mũi giáp công lợi hại trong sa bàn chiến thuật của HLV Park Hang-seo.

Đăng Huy | 05:46 16/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục