Bangkok United phá vỡ sự im lặng về thương vụ Nguyễn Anh Đức

12:13 Thứ năm 28/02/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, CLB Bangkok United đã có xác nhận về việc chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Anh Đức của B.Bình Dương.

Sau màn trình diễn ấn tượng tại 2 giải đấu AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019, các cầu thủ Việt Nam đã lọt vào mắt xanh của những CLB Thái Lan. Chính vì thế lần lượt Đặng Văn Lâm, Lương Xuân Trường đã được Muangthong United, Buriram United chiêu mộ đã tạo ra nhiều sức hút với NHM Việt Nam.

Bangkok United phá vỡ sự im lặng về thương vụ Nguyễn Anh Đức - Bóng Đá

  Anh Đức đang cân nhắc về khả năng sang Thai-League thi đấu.

Nắm được những lợi ích từ chuyên môn đến ngoài chuyên môn trong việc mang các ngôi sao của bóng đá Việt Nam sang Thai-League, nhiều CLB nơi đây vẫn tiếp tục đeo đuổi và hứa hẹn sẽ mang những cầu thủ khác sang Thái Lan. Thời gian gần đây, những cái tên như Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Văn Quyết và Nguyễn Anh Đức được cho là đã nhận nhiều lời đề nghị.

Trong đó, đích thân Nguyễn Anh Đức lên tiếng sẽ cân nhắc nếu có 1 lời mời nghiêm túc từ các đội bóng xứ chùa vàng. Và mới đây, theo nguồn tin từ Zing, CLB Bangkok United xác nhận đang rất muốn chiêu mộ tiền đạo của B.Bình Dương.

Đại diện của Bangkok United làm việc với lãnh đạo của CLB Bình Dương để tìm kiếm sự đồng ý. Dẫu vậy, lời đề nghị đến quá sát thời điểm thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Hơn nữa, đội bóng đất Thủ cũng đã ổn định nhân sự trước mùa giải mới.

Đăng Huy | 11:20 28/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục