Bảng thống kê trận Wilt Chamberlain ghi 100 điểm được bán đấu giá tiền tỷ

15:47 Thứ tư 13/02/2019

TinTheThao.com.vnKỷ vật vô giá liên quan đến trận đấu mà Wilt Chamberlain ghi được 100 điểm sắp có chủ nhân mới.

Bảng thống kê huyền thoại ở trận đấu mà Wilt Chamberlain ghi 100 điểm chính thức được bán đấu giá trong tương lai gần.

1

 Bảng điểm huyền thoại.

Thông tin được ký giả Darren Rovel của ESPN tiết lộ trên twitter vào hôm qua (12.02). Ký giả Darren Rovel cũng cho biết giá khởi điểm của kỷ vật vô giá này dự kiến sẽ bắt đầu từ mức 100.000 đô, khoảng 2,3 tỷ đồng.

Đặc biệt bảng thống kê còn có chữ ký của Wilt Chamberlain nằm trang trọng ở chính giữa. Wilt Chamberlain là cầu thủ đầu tiên và duy nhất trong lịch sử NBA ghi được 100 điểm ở một trận đấu. Nhiều người còn khẳng định rằng sẽ không bao giờ có được cầu thủ tái hiện được chính tích của Wilt Chamberlain.

New York Knickerbockers gần như bó tay trước sự phi thường của Wilt Chamberlain trong suốt cả trận đấu năm đó. Philadelphia Warriors (tiền thân của Golden State Warriors) trận đấu đó cũng đánh bại New York Knickerbockers với tỷ số 169-147.

2

 Wilt Chamberlain là cầu thủ đầu tiên và duy nhất trong lịch sử NBA ghi được 100 điểm ở một trận đấu.

Người hâm mộ phát cuồng với màn trình diễn siêu đẳng của Wilt Chamberlain trong trận đấu đó. Nhiều người kể lại rằng các cầu thủ của Philadelphia Warriors gần như làm tất cả mọi thứ để có thể đưa bóng đến tay Wilt Chamberlain.

New York Knickerbockers (New York Knicks ngày nay) đáng thương không còn cách nào khác khi chỉ có thể chịu trận trước quái vật Wilt Chamberlain. Cái giá 100.000 đô dường như lá quá rẻ với kỷ vật vô giá này. Chính câu chuyện về bảng thống kê trận đấu ngày 2 tháng 3 năm 1692 đã thay đổi mãi mãi lịch sử giải đấu.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 15:47 13/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục