Bàng hoàng với kết cục Arnold phải nhận trên đội tuyển Anh

10:50 Thứ ba 18/05/2021

TinTheThao.com.vnPhong độ thất thường của Trent Alexander-Arnold trong mùa giải năm nay có thể khiến anh phải trả giá đắt.

Đây là mùa giải khó khăn của Trent Alexander-Arnold. Liverpool thi đấu thất vọng và phải vất vả đấu tranh tìm suất tham dự Champions League. Trong khi đó, về mặt cá nhân, Arnold cũng thể hiện màn trình diễn nhạt nhòa. Anh tỏ ra kém cỏi ở khoản đóng góp tấn công lẫn phòng ngự.

Chính vì vậy nên trong những đợt tập trung ĐTQG gần đây, hậu vệ sinh năm 1998 không được gọi tên. Đây là điều sẽ khiến ngôi sao người Anh cảm thấy khó chịu. Anh từ sự lựa chọn không thể thiếu bên cánh phải trên ĐTQG đã trở thành gương mặt nằm ngoài kế hoạch của Gareth Southgate.

Tầm 1 tháng trở lại đây, Arnold thi đấu tốt trở lại. Những ai yêu mến cầu thủ này kỳ vọng Arnold có thể kịp thời giành lại suất trên ĐTQG. Song, nguồn tin từ The Athletic đã tiết lộ một điều.

Bàng hoàng với kết cục của Arnold trên đội tuyển Anh - Bóng Đá

 Arnold đứng trước nguy cơ không thể tham dự EURO.

Theo đó, Arnold sẽ không được triệu tập vào bảng danh sách 26 cầu thủ tham dự EURO vào hè này. Mặc cho Arnold đang chơi khởi sắc trở lại nhưng Southgate hiện tại đánh giá cao những Kyle Walker, Reece James hay Kieran Trippier. 

Với 3 hậu vệ phải này, Southgate có lý do để gạch tên Arnold. Đây rõ ràng là kết cục đắng dành cho ngôi sao Liverpool. Việc sa sút trong khoảng thời gian dài trước đó khiến mọi nỗ lực cuối mùa của anh trở nên công cốc

Video Klopp nói về Arnold:

 
Lữ Phong | 10:20 18/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục