‘Băng ghế dự bị của Anh cũng đủ sức tiến vào chung kết’

17:33 Chủ nhật 11/07/2021

TinTheThao.com.vnĐội trưởng đội tuyển Ý, Giorgio Chiellini vừa chỉ ra những mối đe dọa lớn bên phía đội tuyển Anh.

Đội trưởng đội tuyển Ý, Giorgio Chiellini tin rằng các cầu thủ trên băng ghế dự bị của đội tuyển Anh có thể giúp tuyển này lọt vào trận chung kết EURO 2020. Tam sư thực sự đang sở hữu những tài năng thú vị như Phil Foden, Jadon Sancho, Bukayo Saka và Jack Grealish, đều phải ngồi dự bị ở EURO hè này.

Lão tướng của Juventus nói: "Mỗi người đều có những đặc điểm riêng. Tôi cần hạn chế những thế mạnh của họ, điều đó cũng phụ thuộc vào từng cầu thủ. Harry Kane và Raheem Sterling khác nhau, những người còn lại cũng có phẩm chất riêng của họ.”

Tại sao Sancho nên đá chính ở trận chung kết EURO - Bóng Đá

 Sancho ít được ra sân ở EURO 2020.

"Băng ghế dự bị của tuyển Anh có thể lọt vào trận chung kết vì họ có những cầu thủ phi thường. Rất may, đây là một trận đấu đồng đội, không phải Chiellini và Bonucci đấu với Kane và Sterling, mà là Ý đấu với Anh."

Chiellini nói riêng về Kane: “Tôi vẫn nhớ lần đầu tiên tôi đối đầu với cậu ấy là trong trận giao hữu ở Turin và cậu ấy ngay lập tức gây ấn tượng. Cậu ấy rất kỹ thuật, sút xa tốt, không chiến và sút phạt tốt.”

"Cậu ấy đã gây ấn tượng với tôi ngay từ ngày đầu khi thi đấu với Tottenham, tôi là một fan hâm mộ lớn của cậu ấy. Tôi có may mắn được đấu với cậu ấy vào ngày mai, đó sẽ là một trận chiến thú vị."

Tuyển Anh tập luyện trước chung kết:

 
Thanh Vũ | 16:35 11/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục