Bảng đấu trong mơ của M.U ở C1 mùa tới

13:05 Thứ ba 30/05/2023

TinTheThao.com.vnLễ bốc thăm vòng bảng Champions League diễn ra vào tháng 8 và Manchester United sẽ hy vọng họ không phải gặp một số đối thủ nặng ký của châu Âu.

 

Manchester United sẽ trở giải đấu của các đội ưu tú nhất châu Âu vào mùa giải tới. Erik ten Hag đã đưa Quỷ đỏ cán đích ở vị trí thứ ba tại Premier League và có một suất tham dự vòng bảng Champions League. Thành tích này đến sau 1 năm vắng bóng ở C1 và Man United đã tham dự Europa League thường xuyên trong thời gian gần đây.

Quỷ đỏ đã bị Sevilla loại ở tứ kết giải hạng hai mùa này. Trong khi họ mới lọt vào vòng đấu đó của Champions League chỉ 1 lần kể từ năm 2014. Mùa giải 2023/2024 sẽ là phiên bản C1 cuối cùng với 32 đội ở vòng bảng, sau khi UEFA công bố thể thức mới từ năm 2024 trở đi. Lễ bốc thăm vòng bảng mùa này diễn ra vào ngày 31/8.

Ten Hag đã làm được điều Solskjaer chưa thể - Bóng Đá

 Ten Hag đưa M.U trở lại C1 ngay mùa đầu dẫn dắt.

Và, với phần lớn các giải đấu hàng đầu châu Âu hiện đã được quyết định, hầu hết 32 suất tham dự vòng bảng đã được lấp đầy, CĐV Man United sẽ bắt đầu nhìn vào các đối thủ tiềm năng của đội nhà, và dưới đây sẽ là bảng đấu lý tưởng cho Quỷ đỏ ở mùa tới.

Quỷ đỏ sẽ nằm trong nhóm hạt giống số hai cho Champions League mùa tới. Gã khổng lồ Tây Ban Nha Real Madrid, đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid, cặp đôi Bundesliga Borussia Dortmund và RB Leipzig nằm trong số những đội mà Man United không thể đối đầu ở vòng bảng, cùng với câu lạc bộ Bồ Đào Nha Porto và Arsenal của Mikel Arteta.

Đội cuối cùng trong nhóm hạt giống số hai sẽ được quyết định tùy thuộc vào kết quả của trận chung kết Champions League vào tháng tới. Nếu Manchester City thắng thì Inter Milan sẽ nằm trong nhóm hai. Nếu câu lạc bộ Ý gây bất ngờ thì Shakhtar Donetsk, nhà vô địch mới đăng quang của Ukraine, sẽ được chọn vào nhóm này.

Kịch bản đó sẽ chứng kiến Feyenoord, đội đã đánh bại đội bóng cũ của Erik ten Hag là Ajax để giành chức vô địch Hà Lan, trở thành một trong những đội trong nhóm hạt giống số 1. Người chiến thắng trong trận chung kết Europa League giữa đội bóng Tây Ban Nha Sevilla và Roma của Jose Mourinho cũng sẽ vào nhóm 1. Nhóm này đã có sự góp mặt của Manchester City, Napoli, Bayern Munich, PSG, Barcelona và Benfica.

Điên rồ Bruno Fernandes - Bóng Đá

 M.U sẽ mong có một bảng đấu thuận lợi.

Có 4 đội chắc chắn trong nhóm thứ ba: bộ đôi nước Ý AC Milan và Lazio, cùng với RB Salzburg và Red Star Belgrade, các nhà vô địch của Áo và Serbia. Câu lạc bộ Đức Union Berlin và đội bóng của Pháp Lens sẽ nằm trong nhóm 4 trong khi 3 đội còn lại đã có vé trực tiếp - Newcastle United, Celtic và Real Sociedad - sẽ nằm ở 1 trong 2 nhóm cuối cùng, cùng với 6 đội thắng từ vòng play-off. Nhóm đó có thể bao gồm Rangers của Scotland cùng những đội như PSV Eindhoven và Marseille. Các đội từ cùng một quốc gia không thể gặp nhau, có nghĩa là Man United sẽ tránh được City và Newcastle United.

Như vậy, bảng đấu nhẹ nhất đối với M.U ở hiện tại sẽ gồm các đối thủ Feyenoord, Red Star Belgrade và  Union Berlin.

Thanh Vũ | 12:07 30/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục