Bằng chứng cho thấy M.U đã thuê nhầm HLV

20:16 Chủ nhật 07/11/2021

Không chỉ các cầu thủ, mà hiển nhiên ban huấn luyện cũng cần phải chịu trách nhiệm khi một đội bóng thi đấu kém.

 - Bóng Đá

 Tuy HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra khá tự tin trong cuộc họp báo trước trận, nhưng rốt cuộc thì Manchester United lại thi đấu chẳng khác nào một CLB hạng hai trước Manchester City. 

 - Bóng Đá

 Bố trí đến 7 cầu thủ phòng ngự trên sân, Quỷ đỏ vẫn bị Nửa xanh thành Manchester mang ra làm 'bia tập bắn', và phải nhờ đến tài năng của David De Gea thì họ mới có thể tránh khỏi một màn hủy diệt khác trên thánh địa Old Trafford. 

 - Bóng Đá

 Một lần nữa, các hậu vệ của Man Utd lại gây thất vọng, đặc biệt là Eric Bailly. Sau màn trình diễn ấn tượng hồi giữa tuần, Bailly đã nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ người hâm mộ. 

 - Bóng Đá

 Tất nhiên, lỗi không chỉ nằm ở các cầu thủ, mà ai cũng có thể nhận thấy rằng ban huấn luyện của Man Utd đang có vấn đề. 

 - Bóng Đá

 Trong bối cảnh đang bị đối phương dẫn trước, lại không có một cầu thủ Man Utd theo kèm Gabriel Jesus khi Man City tổ chức đá phạt góc.

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Manchester Evening News còn chỉ ra rằng, Man Utd là đội bóng duy nhất tại Premier League năm nay chưa ghi được bất kỳ bàn thắng nào trong các tình huống đá phạt cố định (ngoại trừ penalty).

 - Bóng Đá

 Ở chiều hướng ngược lại, họ đã để thủng lưới đến 3 bàn từ những tình huống cố định - chỉ có 4 đội tại Premier League có thành tích tệ hại hơn Quỷ đỏ. 

 - Bóng Đá

 Rõ ràng, Man Utd đang gặp một vấn đề lớn trong cả khâu tổ chức phòng ngự lẫn tấn công ở các tình huống cố định. 

 - Bóng Đá

 Cần biết, nhận thấy sự yếu kém trên, mùa Hè vừa qua Man Utd đã quyết định bổ nhiệm HLV Eric Ramsay vào ban huấn luyện đội một để cải thiện vấn đề này.

 - Bóng Đá

Dù vậy, có vẻ như bổ nhiệm Ramsay lại là một quyết định không chính xác đến từ Man Utd. Trước đó, anh mới chỉ làm việc tại những đội như Shrewsbury hay U23 Chelsea, và rõ ràng Man Utd nằm ở một cấp độ hoàn toàn khác.

Solskjaer phát biểu sau trận thua Man City  

 
Huỳnh Phong | 19:46 07/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục