Bảng C hãy cẩn thận! Cựu sao Quỷ đỏ đã sẵn sàng bùng cháy

16:50 Chủ nhật 13/06/2021

TinTheThao.com.vnMemphis Depay đã có những màn trình diễn nhạt nhòa tại Man Utd, nhưng giờ đây, anh lại chính là niềm hy vọng của Cơn lốc màu da cam.

Khi cập bến Old Trafford, Memphis Depay được xác định là cái tên lý tưởng để khoác lên mình chiếc áo số 7 huyền thoại của Man Utd mà Cristiano Ronaldo từng mặc. Rồi anh ra đi 18 tháng sau đó trong nỗi thất vọng.

 - Bóng Đá

 Depay không thể chứng tỏ mình ở Man Utd.

Với cách sa sút thần tốc như vậy, Depay có thể dễ dàng thất bại trong việc vực dậy sự nghiệp của mình. Sự hứa hẹn ban đầu của anh tại PSV - nơi ngôi sao người Hà Lan ghi 28 bàn trong mùa giải 2014-15 trước khi chuyển đến Premier League - đã tan thành mây khói,

Nhưng đêm nay, Depay sẽ dẫn dắt Cơn lốc màu da cam có trận khai màn EURO 2020 với tư cách là cầu thủ chủ chốt của họ sau một chiến dịch vòng loại ấn tượng. Trong đó, anh ghi sáu bàn và kiến tạo tám để giúp Hà Lan vào chơi một giải đấu danh giá lần đầu tiên kể từ bán kết World Cup 2014.

Ngày nay, Depay đã là một cầu thủ 27 tuổi trưởng thành. Anh đã gây ấn tượng mạnh trong bốn năm rưỡi ở Lyon kể từ khi rời Manchester. 76 bàn thắng của anh trong 178 trận đấu với Les Gones chưa nói hết tầm quan trọng của một người đóng vai trò đầu tàu cho một CLB đã liên tục kết thúc mùa bóng trong top 4 của Ligue 1.

 - Bóng Đá

 Depay là niềm hy vọng của Hà Lan.

Depay đã kiên quyết nói lời chia tay Lyon để tìm bến đỗ mới, cao hơn vào thời kỳ đẹp nhất của sự nghiệp. Đó là động thái đúng đắn. Và anh xứng đáng được Barcelona, Juventus hay chính Man Utd quan tâm. Depay bây giờ là một phiên bản hoàn chỉnh hơn nhiều so với khi anh mới 21 tuổi và chân ướt chân ráo đến Old Trafford.

Rõ ràng, Depay đang có tất cả để tỏa sáng. Anh sở hữu tốc độ, kỹ thuật, khả năng dứt điểm, tạo đột biến tuyệt vời. Sự đa năng, linh hoạt của anh khi có thể chơi ở vị trí trung phong, tiền đạo/tiền vệ cánh trái, cánh phải lẫn hộ công sẽ giúp HLV Frank de Boer có thêm nhiều phương án tấn công chất lượng.

Thành công ở vòng loại EURO là một chuyện đáng hoan nghênh, nhưng thực sự, phong độ ấn tượng tại EURO 2020 này mới có thể giúp anh khẳng định được đẳng cấp thực sự của mình, để làm nên tên tuổi của Depay với tư cách là một tuyển thủ quốc gia.

Một kỳ EURO 2020 tuyệt vời sẽ đưa Depay thành một ngôi sao, điều mà anh đã không làm được trong 18 tháng thăng trầm ở Old Trafford. Bảng C, hãy coi chừng! Memphis Depay hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn bao giờ hết.

Bàn thắng tuyệt đẹp của Depay ở World Cup 2014:

 
Minh Tuấn | 16:20 13/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục