'Bạn từng chơi với đội hình đó trên PlayStation chưa? Họ thật hư ảo!'

10:18 Thứ năm 02/06/2022

TinTheThao.com.vnAlexandre Pato từng được hàng loạt gã khổng lồ châu Âu chú ý sau khi tỏa sáng ở quê nhà.

 

Pato rời Brazil sau khi giành chức vô địch Club World Cup cùng Internacional, anh đã được hàng loạt đội bóng lớn nhất châu Âu để mắt nhưng sau cùng đã chọn AC Milan: "Khi đó, tôi có thể đã đến Barcelona, Ajax, Real Madrid."

"Tại sao lại là Milan? À, để tôi hỏi lại bạn một câu. Bạn đã từng chơi với đội hình Milan đó trên PlayStation chưa? Họ thật hư ảo!! Kaka, Seedorf, Pirlo, Maldini, Nesta, Gattuso, Shevchenko, họ vừa vô địch Champions League."

"Carlo Ancelotti dẫn tôi vào phòng ăn. 'Đây là Pato, tiền đạo mới của chúng ta', mọi người đứng dậy bắt tay tôi. Mỗi người. Ronaldo, Kaka, Seedorf... WOW."

Ronaldo-Pato-1

 Pato thần tượng các đồng đội của mình.

Như trường hợp của nhiều tài năng trẻ, thành công ngay lập tức ở Milan khiến Pato cảm thấy như thể anh đã lên đỉnh sự nghiệp: "Tôi yêu thích sự chú ý, tôi muốn được nhắc đến, nhưng bạn biết điều gì đã xảy ra không? Tôi đã bắt đầu mơ mộng quá nhiều, trí tưởng tượng đã đưa tôi đến mọi nơi."

"Trong đầu tôi đã mặc định về Quả bóng vàng. Thật khó để không bị ảnh hưởng, tôi cũng đã phải trải qua nhiều gian khổ để đạt được điều đó. Tại sao tôi không nên tận hưởng nó?"

"Sau đó, vào năm 2010, tôi bắt đầu bị chấn thương liên tục. Tôi mất tự tin vào cơ thể của mình, tôi sợ hãi những gì mọi người sẽ nói về tôi, tôi đã tập luyện với suy nghĩ rằng mình không thể bị thương và nếu có bị thương, tôi sẽ không nói với ai."

Thanh Vũ | 09:20 02/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục