Bản tin AFF Cup: Thái Lan duy trì tỉ lệ thắng 100%

14:24 Chủ nhật 18/11/2012

Thái Lan với sự trở lại của chân sút số 1 Terasil Dangda tiếp tục dội cơn mưa bàn thắng vào lưới Bangladesh trong trận giao hữu tối qua.

Chủ nhà Thái Lan khởi động hoàn hảo

'Super' Dangda lập hat-trick cộng với các bàn thắng từ Phichitpong Choeichiu và Naphat Thamrongsupakorn giúp đội bóng xứ Chùa Vàng kết thúc trận giao hữu cuối cùng trước thềm AFF Cup 2012 với thắng lợi 5-0. Đây cũng chính là tỉ số Thái Lan hạ Bhutan trong trận đấu cách đây 3 ngày.

Thái Lan thắng cả 5 trận trước thềm AFF Cup.

Như vậy, trong cả 5 trận đấu khởi động cho AFF Cup, Thái Lan thắng cả 5 với 19 bàn thắng và chỉ để thua 2 quả. Trước đó, thầy trò HLV Winfried Schafer đã hạ đội tuyển chọn Thai-League 5-1, Lào 2-1 và Malaysia 2-0.

Trong trận đấu tối qua, Thái Lan đã ra sân với đội hình được coi là mạnh nhất với sự trở lại của bộ ba trụ cột Muang Thong United gồm Teerasil Dangda, Phichitpong và Datsakorn Thonglao. Đáng chú ý, hậu vệ triển vọng Theerathon Bunmathan, người được nhắc đến bên cạnh Văn Quyết của Việt Nam, như một trong những tài năng hứa hẹn nhất tại AFF Cup chơi khá hay. Anh là người chuyền bóng cho vua phá lưới Thai-League Dangda ghi bàn thắng thứ ba.

Ngày 24/12 tới, trong trận đấu khai mạc AFF Cup, Thái Lan sẽ ra quân đụng độ Philippines. Trước đó, trong trận đấu sớm, Việt Nam đụng độ Myanmar.

Indonesia đá kém vì... cổ động viên nhà

Tan trận hòa 0-0 với Cameroon tối qua. một cầu thủ Indonesia tiết lộ sở dĩ họ chơi khá lúng túng trong hiệp một là vì cổ động viên tại sân Bung Karno quá ồn.

Indonesia đá hiệp một rất kém vì sân bóng quá ồn.

Thủ quân Wijiastanto phàn nàn rằng đám đông người hâm mộ (ước chừng 12 nghìn người) theo dõi trực tiếp đã gây tiếng ồn quá mức ảnh hưởng tới sức tập trung của anh và các đồng đội.

"Các đồng đội bảo rằng họ rất khó chịu. Đây là lần đầu tiên chúng tôi thi đấu trước sân bóng có độ ồn lớn như vậy", Wijiastanto cho hay.

"Man City của Malaysia" lại ký hợp đồng với sao Serie A

Sau khi có được chữ ký của nhà vô địch Euro 2008, Daniel Guiza, câu lạc bộ giàu có của M-League, Johor tiếp tục khuấy đảo thị trường chuyển nhượng. Hôm nay, họ chính thức công bố đã có được sự phục vụ của hậu vệ cánh người Italia Simone Del Nero.

Cựu cầu thủ Lazio từng có 120 trận tại Serie A và từng giành Coppa Italia sẽ chơi tại Malaysia trong vòng 1 năm tới. Ngôi sao 31 tuổi sẽ chính thức tập luyện cùng các đồng đội vào chiều nay 18/11.

Del Niro tới M-League chơi bóng ở độ tuổi 31.

ĐTVN đã có khung đội hình chính

Theo dõi cách bố trí của HLV trưởng Phan Thanh Hùng trong trận giao hữu với Khatoco Khánh Hòa chiều 17/11, dễ dàng nhận thấy đội hình chính của tuyển VN thi đấu tại AFF Cup 2012 tới.

Trên hàng công, Lê Công Vinh sẽ lãnh trách nhiệm trung phong cắm. Hỗ trợ cho anh là bộ tứ Thành Lương, Trọng Hoàng, Nguyên Sa và Tấn Tài. Trong khi đó, ở hàng thủ, Văn Phong dạt biên trái để Âu Văn Hoàn đá cảnh phải. Cặp trung vệ Minh Đức- Gia Từ và thủ thành Hồng Sơn gần như có vị trí bất khả xâm phạm.

Theo nhiều chuyên gia và các nhà báo thể thao, đây gần như sẽ là đội hình chạm trán Myanmar ở ngày khai mạc AFF Cup 24/11 tới.

ĐTVN đụng độ Myanmar trong trận khai mạc ngày 24/11 tới.
Lý Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục