"Bàn thắng đó là phần thưởng xứng đáng dành cho Saka"

21:28 Thứ bảy 27/11/2021

TinTheThao.com.vnBukayo Saka vừa có bàn thắng quan trọng giúp Arsenal tạo ra lợi thế trước Newcastle United.

Arsenal cần giành chiến thắng trước Newcastle United trên sân nhà để vượt qua nỗi đau thất bại vào vòng đấu trường. Dù vậy, Pháo thủ đã gặp khó khăn trước lối đá kỷ luật của Chích Chòe. Tỷ số là 0-0 khi 45 phút đầu tiên kết thúc.

Song, nhờ vào nỗ lực ngay đầu hiệp 2, Arsenal đã tìm được bàn thắng khai thông thế bế tắc. Bukayo Saka, Emile Smith Rowe và Tavares phối hợp nhịp nhàng bên cánh trái. Saka là người tận dụng pha kiến tạo của Tavares để dứt điểm tung lưới Newcastle.

Đó là pha lập công ấn tượng của các cầu thủ Arsenal. Trên sóng Sky Sports, chuyên gia Peter Smith dành lời khen cho Saka và Tavares:

"Tavares đã đền đáp niềm tin của Arteta bằng đường chuyền nhanh nhẹn và đầy thông minh dành cho Saka. Còn với Saka, cậu ấy là một trong những cái tên thi đấu nổi bật của Arsenal mùa này. Bàn thắng đó là phần thưởng xứng đáng dành cho cậu ấy."

Peter Smith: nói về bàn của Saka - Bóng Đá

 Saka giúp Arsenal khai thông thế bế tắc trước Newcastle trên sân nhà.

Tavares rõ ràng đã trải qua khoảng thời gian thi đấu ấn tượng trước Newcastle trong bối cảnh Kieran Tierney ngồi trên ghế dự bị.

Về phần Saka, sao mai sinh năm 2001 hiện có bàn thắng thứ 2 tại Ngoại hạng Anh mùa này. Ngoài ra, cầu thủ người Anh đồng thời sở hữu 2 kiến tạo.

Video Saka và Smith Rowe giúp Arsenal ghi bàn trước Tottenham:

 
Lữ Phong | 20:30 27/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục