Bàn thắng đầu tiên của Lukaku ở Stamford Bridge được vinh danh

17:14 Thứ tư 13/10/2021

TinTheThao.com.vnPha lập công đầu tiên của Romelu Lukaku trên sân Stamford Bridge đã được những người hâm mộ Chelsea bình chọn là Bàn thắng của tháng 9.

Trung phong này đã ghi dấu ấn vào tháng 8 với bàn thắng đầu tiên của anh cho The Blues trong trận thắng Arsenal. Giữa tháng trước, anh tiếp tục tỏa sáng rực rỡ khi lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Aston Villa trên sân nhà. Trong đó bàn mở tỷ số ở phút thứ 15 được bình chọn là Bàn thắng đẹp nhất tháng 9 của The Blues.

Ở tình huống này, Mateo Kovacic đã thực hiện một đường chuyền hoàn hảo cho Lukaku băng lên, tiền đạo người Bỉ đánh bại Axel Tuanzebe trước khi dứt điểm gọn gàng đánh bại thủ thành Steer, qua đó có bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp ở Stamford Bridge.

Lukaku’s first Stamford Bridge goal voted Chelsea’s best in September - Bóng Đá

 Lukaku tỏa sáng trước Aston Villa.

Bàn thắng của Lukaku là 1 trong 7 bàn thắng được đề cử cho giải thưởng Bàn thắng của tháng 9, với hơn 22.000 phiếu bầu từ những người ủng hộ The Blues và giành chiến thắng với 38% số phiếu bầu.

Thực tế, bàn thắng thứ hai của anh trước Villa cũng về nhì trong cuộc bình chọn này với 1/4 số phiếu bầu, trong khi nữ tiền đạo người Đan Mạch của Chelsea, Pernille Harder đứng thứ ba với một pha solo đáng kinh ngạc và dứt điểm chìm vào lưới Manchester United, chiếm 18%.

Chelsea đang chờ đợi để xem Lukaku có kịp trở lại sân cỏ vào cuối tuần này hay không. Anh gặp vấn đề thể lực ở tuyển Bỉ và đang nghỉ ngơi.

Tuchel ca ngợi Lukaku:

 
Thanh Vũ | 16:44 13/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục