"Bàn thắng của chúng ta hợp lệ, thật không thể chấp nhận được"

22:14 Thứ ba 20/11/2018 | 1

Theo nhận định của ông Bùi Như Đức các trợ lý trọng tài đã sai khi không công nhận bàn thắng của Nguyễn Văn Toàn.

Hành quân tới Myanmar với quyết tâm giành trọn 3 điểm để soán ngôi đầu của chính thầy trò HLV Antonie Hey. Tuy nhiên các học trò Park Hang-seo đã gặp nhiều khó khăn trước lối chơi khó chịu của đội chủ nhà.

 Các trợ lý trọng tài Khamis Al-Marri đã mắc sai lầm.

Sau những điều chỉnh ở hiệp 2, ĐT Việt Nam đã tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn về phía khung thành ĐT Myanmar, nhưng sự vô duyên của các chân sút áo trắng hoặc sự xuất sắc của "người gác đền" chủ nhà khiến chung ta không có được bàn thắng.

Đã có một lần ĐT Việt Nam đưa bóng vào lưới đối phương, đó là tình huống ở phút 75 khi từ cú sút của Quang Hải, bóng bật ra, Văn Toàn vẫn còn đứng trên hậu vệ cuối cùng của Myanmar và sút chính xác. Thế nhưng niềm vui của anh bị dập tắt ngay lập tức vì trợ lý trọng tài cho rằng, anh đã rơi vào thế việt vị.

Tuy nhiên khi xem lại băng ghi hình, trợ lý trọng tài Khamis Al-Marri dường như đã mắc sai lầm. Nhận định về tình huống này, giám sát trọng tài Bùi Như Đức bức xúc: “Trọng tài chính điều khiển khá tốt. Nhưng trợ lý đã mắc sai lầm rất nghiêm trọng khi tước bỏ của chúng ta bàn thắng rất hợp lệ. Thật không thể chấp nhận được. Nhưng chúng ta đành phải chịu vì không ai có thể thay đổi được quyết định của trọng tài”.

Cùng chung nhận định, phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang-seo tỏ ra không vui với quyết định của trọng tài: “Tôi không hài lòng về trọng tài ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ kiểm tra lại băng hình để xem tình huống bị từ chối của Văn Toàn có đúng hay không. Tôi đứng trên sân không rõ tình huống nên sẽ phải xem lại”.

 Văn Toàn đã bị "cướp bàn thắng".

Mặc dù để ĐT Myanmar nhưng ĐT Việt Nam vẫn còn cơ hội giành ngôi đầu bảng khi ở lượt trận cuối cùng thầy trò HLV Park Hang-seo chỉ tiếp đón ĐT Campuchia trên SVĐ Hàng Đẫy. Trong khi đó, thầy trò HLV Antonie Hey sẽ chạm trán với ĐT Malaysia, đội cũng đang khát thắng mới có thể giành vé vào bán kết ở bảng A.

Tịnh Đế | 21:25 20/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục