Bạn thân vẫn không ngừng 'rủ rê' De Rossi qua Argentina chơi bóng

23:19 Thứ ba 18/06/2019

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao CLB Boca Juniors, Nicolas Burdisso mới đây đã có những chia sẻ xung quanh việc đội bóng muốn chiêu mộ cựu cầu thủ AS Roma.

Boca Juniors là một trong những đội bóng rất muốn có được chữ ký của Daniele De Rossi sau khi cầu thủ này nói lời chia tay AS Roma. Giám đốc thể thao của đội bóng Argentina chính là Nicolas Burdisso, đồng đội cũ của De Rossi tại đội bóng thành Rome.

"Tôi đã phải thay đổi chiến lược mua sắm của đội bóng. Sự xuất hiện của anh ấy sẽ là một món quà cho những người hâm mộ Boca Juniors. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bằng mọi giá chúng tôi phải cố gắng có được chữ ký của anh ta", Nicolas Burdisso chia sẻ. 

'New Boca strategy for De Rossi' - Bóng Đá

 De Rossi liệu có chuyển sang Argentina chơi bóng cho Boca Juniors của Burdisso?

"Ở vị trí của De Rossi, chúng tôi đã có những người như Nandez, Marcone, Capaldo và Campuzano, tất cả những cầu thủ này đều làm tốt. Sự có mặt của De Rossi sẽ giúp họ phát triển hơn."

"Ngay từ lúc chúng tôi bắt đầu nói chuyện, khả năng anh ấy đến đây chơi bóng là hoàn toàn có thể. Tôi biết rất rõ về Daniele và tầm quan trọng của anh cho đội bóng. Có một nhà vô địch thế giới trong phòng thay đồ sẽ giúp chúng tôi rất nhiều."

Sau cùng, cựu cầu thủ AS Roma bác bỏ luận điểm De Rossi chọn Argentina để 'dưỡng già' hay chỉ là du lịch.

"Nếu anh ta chỉ muốn du lịch tham quan La Bombonera, anh ta chỉ có thể đến đây vào Chủ nhật với vợ và sau đó quay trở lại Ý."

Lê Dũng | 21:40 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục