Bạn thân tiết lộ cú lừa thương vụ bom tấn của Man Utd

10:23 Thứ bảy 04/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnRõ ràng mọi quyết định đã có từ trước và câu chuyện này từng bước được thực hiện khiến CĐV đội bóng vỡ òa.

Cristiano Ronaldo đã chính thức quay về mái nhà xưa Manchester United sau 12 năm xa cách. Chân sút người Bồ Đào Nha vẫn còn hợp đồng với Juventus, nhưng mùa hè 2021, mọi thứ bất ngờ được diễn ra một cách chóng vánh.

Mở đầu bằng câu chuyện BLĐ Juventus muốn để Ronaldo rời đi để giảm gánh nặng quỹ lương. Sau đó, thông tin CR7 rời đi ngày càng dày đặc. Trong bối cảnh đó, Manchester City chính là đội bóng có nhiều đồn đoán sẽ đón tiền đạo 36 tuổi về Manchester. Dẫu vậy, cuối cùng thì Manchester United mới là đội chiến thắng, giành được thỏa thuận và chữ ký của siêu sao người Bồ Đào Nha. 

Tuy nhiên, đứng trước "drama chuyển nhượng" này, cựu vô địch hạng nhẹ UFC Khabib Nurmagomedov đã có những tiết lộ đáng chú ý. Khabib biết rõ về quyết định trở lại Manchester United của người bạn thân Cristiano Ronaldo trước khi câu chuyện diễn ra như những gì mọi người đều thấy.

Khabib Nurmagomedov Claims Ronaldo Told Him About His Man United Return One Month Ago - Bóng Đá

Khabib biết rõ ý định của Ronaldo.

Trang utdreport dẫn lời Khabib Nurmagomedov:

Một tháng trước, Cristiano Ronaldo nói với tôi rằng cậu ấy sẽ chuyển đến Man Utd. Tôi đã mong đợi thỏa thuận này diễn ra. Tôi nghĩ rằng Manchester United phù hợp với Ronaldo hơn Juventus. Đối với tôi, thương vụ này không phải là một bất ngờ."

Ronaldo đã có sáu năm chơi bóng ở Manchester United từ 2003 - 2009. Quỷ đỏ cũng là nơi ươm mầm tài năng của CR7 trên hành trình chinh phục ngôi đền huyền thoại làng túc cầu. Lần trở lại này, Ronaldo xem như một thử thách mới dành cho bản thân và sự nghiệp huy hoàng.

Solskjaer phát biểu về Ronaldo: 

 
Minh Trí | 09:25 04/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục