Bạn thân Ronaldo gặp Van Dijk ở Dubai

17:44 Thứ bảy 30/01/2021

TinTheThao.com.vnNhà vô địch hạng nhẹ Khabib Nurmagomedov vừa gặp trung vệ Virgil van Dijk.

Virgil van Dijk dính chấn thương nặng ở trận derby Merseyside hồi tháng 10 năm ngoái. Anh được tiến hành phẫu thuật và phục hồi một thời gian ở Anh, sau đó trung vệ này dành phần lớn thời gian tập luyện ở Dubai.

Khabib Nurmagomedov cũng đang tập luyện ở khu phức hợp thể thao NAS Sports Complex, cùng chỗ với Van Dijk. Mới đây, hai nhà vô địch này đã gặp nhau. Nurmagomedov chụp ảnh với Van Dijk, đăng lên trang cá nhân cùng lời nhắn: "Thật tuyệt khi được gặp cậu ở đây. Mong cậu sẽ sớm phục hồi, tôi hiểu chấn thương nghĩa là như thế nào, hãy kiên trì."

Khabib Nurmagomedov meets Virgil van Dijk in Dubai and wishes Liverpool defender well in his recovery - Bóng Đá

 Khabib và Van Dijk.

HLV Jurgen Klopp nhiều lần khẳng định Van Dijk đang phục hồi tốt, tuy nhiên vẫn chưa thể ấn định thời gian anh có thể trở lại sân cỏ. Sự vắng mặt của Van Dijk rõ ràng có ảnh hưởng đến Liverpool, họ đã rơi xuống vị trí thứ 4 và kém Manchester City 4 điểm với 1 trận đá nhiều hơn. Đêm mai họ sẽ có chuyến làm khách đến sân của West Ham, đầu tháng tới sẽ có trận đấu quan trọng với Man City.

Về phần Khabib Nurmagomedov, anh là một võ sĩ, từng vô địch UFC hạng nhẹ, anh cũng được biết đến trong giới bóng đá bởi tình bạn thân thiết với Cristiano Ronaldo. Anh từng khuyên CR7 nên biết giới hạn của bản thân và giải nghệ khi chưa xuống dốc. Bản thân Khabib đã bất ngờ giải nghệ hồi cuối năm ngoái, khi mới 32 tuổi.

Klopp nói về thị trường chuyển nhượng đông:

 
Thanh Vũ | 16:46 30/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục