Bạn thân Ronaldo chia tay Real Madrid

10:15 Chủ nhật 29/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnMarcelo đã giành được 25 danh hiệu với tư cách là một cầu thủ Real Madrid, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào trong lịch sử câu lạc bộ này.

 

Nhưng theo nhà báo Diego Fernandez, anh sẽ không kéo dài kỷ lục đó. Marcelo nói sau chiến thắng tại chung kết Champions League trước Liverpool rằng đây là trận đấu cuối cùng của anh cho Kền kền trắng: "Đây là trận đấu cuối cùng của tôi với Real Madrid."

Đã có suy đoán Marcelo có thể giảm lương và ở lại Madrid, nhưng điều đó đã được xác nhận sẽ không xảy ra. Với danh hiệu Siêu cúp, La Liga và Champions League trong mùa giải 2021/2022, hậu vệ trái huyền thoại đã quyết định ra đi ngay trên đỉnh vinh quang.

Marcelo isn't moving - Bóng Đá

 Marcelo là cầu thủ thành công nhất lịch sử Real.

Ngoài thành công của toàn đội, Marcelo cũng đã có một mùa giải tốt với tư cách cá nhân, quay trở lại mạnh mẽ sau khi bị chỉ trích ở mùa giải 2020/2021 do điểm yếu ở hàng phòng ngự Real. Ở mùa giải 2021/2022 dưới thời Carlo Ancelotti, cầu thủ 34 tuổi luôn tỏ ra hữu dụng, kể cả trong một số trận đấu quan trọng.

Chưa rõ điều gì tiếp theo cho Marcelo. CLB Brazil Fluminense có thể tạo nên một thương vụ có ý nghĩa khi đưa anh về như một bản hợp đồng tự do, cầu thủ này đã được liên kết với câu lạc bộ thời thơ ấu, nơi mà anh đã tỏa sáng trước khi gia nhập Los Blancos. Nhưng vẫn chưa có thông tin nào khác về tương lai của hậu vệ huyền thoại này.

Thanh Vũ | 09:45 29/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục