Bạn thân Carmelo chính là nguyên nhân khiến James quyết định 'về nhà'

09:53 Thứ năm 11/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong phát biểu mới đây, Carmelo Anthony tin rằng anh chính là một trong những nguyên nhân khiến LeBron James quyết định trở lại Cleveland Cavaliers.

Hồi tháng trước, giới hâm mộ NBA đã tỏ ra vô cùng bất ngờ trước sự quyết định chia tay Miami Heat để trở lại thi đấu cho đội bóng cũ Cavaliers của 'King' James.

Và trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên New York Daily, người bạn thân đồng thời cũng là ngôi sao của New York Knick, Carmelo Anthony tin rằng anh chính là một trong những lý do khiến James quyết định quay lại Cavaliers:

"Tôi nghĩ rằng khi anh ấy thấy khi tôi trở về quê nhà tại New York, nhìn thấy những phản ứng và sự chào đón mà người ta dành cho tôi,... Tôi chắc rằng anh ấy biết được rằng đó sẽ là một điều gì đó rất đặc biệt, và anh ấy cảm thấy muốn được trải nghiệm điều đó."

Anthony là mợt người con sinh ra và lớn lên tại Brooklyn, New York, trước khi bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp vào tại từ năm 2003 tại Denver, và chỉ mới trở lại đầu quân cho Knick vào năm 2011.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục