Bán tải cỡ lớn Chevrolet Silverado có phiên bản cảnh sát

15:15 Thứ năm 01/05/2014

Đây là chiếc xe mới nhất của Tập đoàn General Motors được sử dụng làm xe cảnh sát.

Mẫu xe mới nhất của Tập đoàn General Motors được sử dụng làm xe cảnh sát là mẫu bán tải Chevrolet Silverado 1500 SSV. Đây là biến thể mới nhất của dòng xe bán tải cỡ lớn Silverado 1500 và sẽ được biên chế sử dụng vào Lực lượng phản ứng đặc biệt (SSV). Dự kiến những chiếc Silverado SSV sẽ bắt đầu được bàn giao vào đầu mùa hè năm nay, xe sẽ có một số thay đổi nhất định để phù hợp với các lực lượng chức năng.

Chevrolet Silverado 1500 SSV phiên bản cảnh sát được trang bị động cơ EcoTec3 V8 5.3 lít, với công suất tối đa 355 mã lực, momen xoắn cực đại 520 Nm. Các lực lượng hành pháp có thể lựa chọn chiếc Silverado 1500 SSV với hệ thống truyền động bánh sau hoặc bốn bánh. Ngoài ra, nếu không muốn sử dụng xăng thường thì Chevrolet cũng mang đến tùy chọn sử dụng nhiên liệu sinh học E85.

Tính năng được phát triển riêng cho cảnh sát gồm có bộ phát điện, hệ thống pin phụ nhằm cung cấp thêm điện cho hệ thống đèn, radio, máy tính, camera... Ngoài ra, chiếc xe còn có thêm nguồn điện 110 volt để có thể sạc cho một số thiết bị khác.

Chiếc xe cảnh sát này có sẵn tùy chọn nội thất theo gói 1WT hoặc 1LS, cùng với nhiều tùy chọn kích thước thùng hàng phía sau. Hai hàng ghế trên Chevrolet Silverado 1500 SSV được ngăn cách giống với những chiếc xe cảnh sát chuyên dụng khác, hàng ghế sau dùng để chuyên chở tội phạm hoặc người bị tạm giữ.

Khi được bán ra vào mùa hè năm nay, Chevrolet sẽ bổ sung thêm nhiều tùy chọn khác dành cho Silverado 1500 SSV, một hệ thống đèn chiếu sáng, còi báo động, phân vùng phía sau chỗ ngồi...

Lamtv | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục