Bán Pogba, Man Utd có 3 mục tiêu khả dĩ thay thế

12:59 Thứ hai 12/07/2021

TinTheThao.com.vnNhững gương mặt hoàn toàn có thể cập bến Old Trafford để lấp vào khoảng trống mà tiền vệ người Pháp để lại.

Tương lai của Paul Pogba luôn là dấu hỏi lớn tại Old Trafford, khi mà tiền vệ người Pháp chưa đồng ý ký vào bản hợp đồng mới gia hạn với Manchester United. Nếu buộc phải bán Pogba trong thời gian tới, Quỷ đỏ sẽ có những gương mặt tiềm năng nào để thay thế?

1. Eduardo Camavinga

Dù có bất kể điều gì xảy ra với Paul Pogba, Man Utd dường như cũng đang nỗ lực để sở hữu bản hợp đồng mang tên Eduardo Camavinga. Cầu thủ 18 tuổi đã tỏa sáng tại Rennes trong hai năm qua và được coi là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của bóng đá thế giới.

Bán Pogba, Man Utd có 3 mục tiêu khả dĩ thay thế - Bóng Đá

Camavinga là gương mặt khả dĩ đầu tiên.

PSG hay Real Madrid là những CLB đang theo sát động thái chuyển nhượng của Camavinga nhưng thượng tầng Quỷ đỏ vẫn quyết tâm và tự tin trong thương vụ này. Camavinga được so sánh với Pogba vì phong cách thi đấu ở khu trung tuyến. Dẫu vậy, tiền vệ trẻ này còn có xu hướng nghiêng về nhiệm vụ phòng ngự hơn.

Với liên tiếp những thông tin từ giới truyền thông nhiều ngày qua, Man Utd chuẩn bị đưa ra mức giá hỏi mua Camavinga trong thời gian tới.

2. Declan Rice

BLĐ Man Utd không giấu giếm sự ngưỡng mộ dành cho Declan Rice. Nếu thượng tầng Quỷ đỏ có thể thu về được số tiền lớn từ việc bán Pogba, chi ra khoảng 100 triệu bảng (yêu cầu từ West Ham) để đón tiền vệ trung tâm này là điều khả thi.

Bán Pogba, Man Utd có 3 mục tiêu khả dĩ thay thế - Bóng Đá

Declan Rice đã có một kỳ EURO thành công.

Declan Rice hiện vẫn có những khúc mắc trong việc gia hạn với West Ham và sau một kỳ EURO chứng tỏ được khả năng của bản thân, Rice hiện là mục tiêu được Chelsea và Man Utd tranh giành quyết liệt.

John Murtough và Darren Fletcher đều là những người đánh giá cao tài năng của Rice, vì thế hãy chờ xem thượng tầng Quỷ đỏ tiếp cận thương vụ này như thế nào.

3. Jack Grealish

Trước khi EURO 2020 bắt đầu, mọi dấu hiệu đều chỉ ra rằng Jack Grealish sẽ gia nhập Manchester City. Nhưng những tuyên bố mới nhất về một thỏa thuận hoàn thành điều bị phủ nhận và điều này tạo cơ hội cho Man Utd tiếp cận mạnh mẽ hơn.

Chính Ole Gunnar Solskjaer từng muốn chiêu mộ Grealish cách đây 12 tháng. Dù vậy Quỷ đỏ khi ấy không thể đáp ứng được mức giá Aston Villa yêu cầu và đành chuyển hướng sang Donny Van de Beek.

Solskjaer đánh giá cao sự sáng tạo và kỹ năng lãnh đạo của Grealish. 

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Minh Trí | 12:29 12/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục