Bán người cho Arsenal, Man City kích nổ bom tấn thứ 3

06:09 Thứ ba 19/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNhà đương kim vô địch Premier League sắp bổ sung thêm một tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

 

Manchester City đang cho thấy sự hợp lý trong việc chi tiêu ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Họ nhanh chóng đưa về Etihad hai bản hợp đồng bom tấn Erling Haaland và Kalvin Phillips nhưng ở chiều ngược lại, những Gabriel Jesus hay Raheem Sterling cũng đã chia tay câu lạc bộ với mức giá khủng.

Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định rằng, trong những ngày sắp tới, nhà ĐKVĐ Premier League sẽ tiếp tục công cuộc thanh lọc lực lượng bằng động thái bán Oleksandr Zinchenko cho Arsenal với mức giá khoảng 30 triệu bảng. Đây cũng được xem như bước ''dọn đường'' để HLV Pep Guardiola bổ sung một nhân tố phù hợp hơn vào đội hình của mình.

Bán người cho Arsenal, Man City kích nổ bom tấn thứ 3  - Bóng Đá

 Cucurella là mục tiêu hàng đầu của Man City.

Cụ thể, nhà báo Fabrizio Romano khẳng định rằng, sau khi đạt thỏa thuận bán Zinchenko cho Arsenal, đội chủ sân Etihad đã chuẩn bị sẵn một lời đề nghị chính thức để hỏi mua Marc Cucurella - ngôi sao thuộc biên chế Brighton.

Được biết, Pep Guardiola từ lâu đã dành cho ngôi sao đồng hương sự ngưỡng mộ lớn. Cựu thuyền trưởng Barcelona tin rằng, sự hiện diện của Cucurella sẽ còn giúp vị trí hậu vệ trái Man City trở nên hiệu quả hơn trong mùa giải tới đây.

Dự kiến Man City sẽ tìm cách thúc đẩy quá trình đàm phán nhằm chốt hạ thương vụ này trong thời gian sớm nhất. Được biết, Brighton muốn thu về khoảng 50 triệu bảng nếu phải chia tay ngôi sao người Tây Ban Nha.

Như vậy sau Erling Haaland và Kalvin Phillips, nhiều khả năng Cucurella sẽ trở thành tân binh bom tấn thứ 3 của The Citizens ở mùa hè này.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 05:11 19/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục