'Bạn nghĩ mình còn thời gian, nhưng vài giây sau Kante đã có mặt'

22:37 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Manchester City, Ilkay Gundogan đã ca ngợi N'Golo Kante là đối thủ khó khăn nhất mà anh từng đối mặt

Kante đã có một năm thi đấu xuất sắc với Chelsea, mang đến một số màn trình diễn đẳng cấp thế giới để giúp đội bóng của Thomas Tuchel giành chức vô địch Champions League mùa trước. Màn trình diễn ổn định của cầu thủ người Pháp thậm chí còn giúp anh được đề cử Quả bóng vàng năm 2021 cùng với các đồng đội Mason Mount, Jorginho, Romelu Lukaku và Cesar Azpilicueta.

Thomas Tuchel reveals the reason N'Golo Kante missed Chelsea's victory over Noriwch - Bóng Đá

 Kante là cái tên được yêu mến trên sân cỏ.

Ngôi sao của Man City, Gundogan đã dành nhiều lời khen cho cầu thủ 30 tuổi, thừa nhận rằng Kante là đối thủ khiến anh chật vật khi đối măt. Khi được hỏi đối thủ khó khăn nhất của anh là ai, tuyển thủ Đức nói: "Có thể là một người như N'Golo Kante."

"Bạn nghĩ rằng bạn có một chút không gian và thời gian, nhưng sau vài giây, anh ấy đã ở đó. Anh ấy thật đáng kinh ngạc, số lượng công việc mà anh ấy tạo ra trong 1 trận đấu, thật không thể tin được."

Chelsea đang hy vọng rằng họ có thể kéo dài sự ràng buộc với Kante, người được Transfermarkt định giá 49,5 triệu bảng, với hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2023. Huấn luyện viên trưởng của The Blues, Tuchel đã không giấu giếm sự ngưỡng mộ của mình đối với cựu sao Leicester City, luôn ca ngợi anh như một tiền vệ hoàn hảo.

Thomas Tuchel nói về Kante:

 
Thanh Vũ | 21:39 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục