'Bạn ném Ronaldo vào cùng Pogba, Bruno và đội bóng phải gánh 3 người'

21:14 Thứ ba 19/10/2021

TinTheThao.com.vnManchester United được khuyên nên bỏ ít nhất một trong những cầu thủ ngôi sao của họ để mang lại lợi ích cho toàn đội.

Sau khi khởi đầu mùa giải rực rỡ với chiến thắng 5 sao trước đối thủ khó chịu Leeds United, Manchester United bước vào tháng 10 với kết quả gây thất vọng mạnh. Họ vừa trở lại giải Ngoại hạng Anh bằng trận thua bạc nhược trước Leicester City tại King Power.

Đó là trận đấu đánh dấu sự khởi đầu của một chuỗi thử thách cho Solskjaer và học trò, họ sẽ phải gặp Atalanta (2 lần), Liverpool, Tottenham và Manchester City từ nay đến ngày 6 tháng 11.

Hàng công Man Utd: Chờ Pogba và Ronaldo tìm được tiếng nói chung - Bóng Đá

 Tiền vệ và tiền đạo M.U ít tham gia phòng ngự.

Sở hữu dàn sao đẳng cấp thế giới, những trận thua gần đây được coi là kết quả không chấp nhận được với M.U. Và theo bình luận viên Danny Murphy, chính hàng công toàn sao, ít người biết phòng ngự, đang gây khó khăn cho Quỷ đỏ. Murphy cho biết: "Tôi đã nói điều này cách đây 1 năm rưỡi: Fernandes và Pogba trong cùng một đội sẽ không có tác dụng, trừ khi bạn có 8 cầu thủ tham công tiếc việc."

"Bạn ném Ronaldo vào tập hợp này và, trên kết quả, bạn gánh 3 cầu thủ tấn công, phải không? Sẽ là ổn thỏa khi có 3 cầu thủ tấn công nếu những người còn lại biết họ đang làm gì ở phía sau. Nếu không có sự hỗ trợ giữa các cầu thủ trong trận đấu, mọi thứ sẽ không có hiệu quả."

Ronaldo tập luyện chuẩn bị cho trận đấu ở Champions League:

 
Thanh Vũ | 20:16 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục