Bán Nainggolan, Conte quyết đón "quái thú" Barca về San Siro

17:34 Chủ nhật 28/07/2019

TinTheThao.com.vnThượng tầng Inter Milan đang ra sức "chạy đua vũ trang" trên thị trường chuyển nhượng.

Không chỉ ở Ngoại hạng Anh hay La Liga mà nhiều CLB hàng đầu ở Serie A cũng đang ra sức "chạy đua vũ trang" trên thị trường chuyển nhượng nhằm đem về nhiều gương mặt chất lượng từ "phiên chợ hè" 2019, với mục tiêu hướng đến mùa giải mới một cách mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Ngay cả nhà đương kim vô địch nước Ý như Juventus cũng đã có nhiều nhân sự chất lượng cho hè này, chính vì lẽ đó một CLB giàu tham vọng như Inter Milan không thể ngồi yên.

Kể từ khi đội chủ sân San Siro bổ nhiệm HLV Antonio Conto vào chiếc ghế nóng, vị chiến lược gia người Ý đã liên tiếp có những động thái thay đổi về mặt nhân sự và chiến thuật của đội bóng. Ông tin rằng Inter Milan hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với Juventus và Napoli, chính vì lẽ đó mùa hè 2019 sẽ là lúc mà Inter cần bổ sung thêm những nhân sự giàu tiềm năng và chất lượng, bên cạnh việc thanh lý bớt nhiều cái tên không còn nằm trong kế hoạch đội bóng.

Theo Sport, HLV Antonio Conte muốn đưa Arturo Vidal của Barcelona về San Siro ngay mùa hè 2019. Vị chiến lược gia 49 tuổi mới đây thẳng thừng tuyên bố sẽ thanh trừng Mauro Icardi và Radja Nainggolan, vì thế đón Vidal được xem là ưu tiên hàng đầu vào lúc này.

TRANSFER NEWS: ANTONIO CONTE WANTS ARTURO VIDAL AT INTER MILAN - Bóng Đá

HLV Conte rất muốn có Vidal.

Mặc dù tuyến giữa đã chật chội, tuy nhiên với 1 nhân sự chất lượng và có khả năng thành công cao như Vidal tại Serie A, HLV Conte tin tưởng mình sẽ có nhiều sự lựa chọn tối ưu hơn cho mùa giải mới.

Minh Trí | 16:45 28/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục