'Ban lãnh đạo Chelsea cần phải đưa ra quyết định'

20:23 Thứ hai 25/02/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTương lai của Maurizio Sarri tại Stamford Bridge đang được đặt những dấu hỏi lớn sau những hành động quá vô lễ của thủ môn Kepa Arrizabalaga trong trận chung kết Carabao Cup.

Và theo danh thủ Michael Ballack - cựu danh thủ từng có 4 mùa giải khoác áo Chelsea - ban lãnh đạo câu lạc bộ cần phải làm rõ tương lai của huấn luyện viên người Italia sau khi ông bị cậu học trò tân binh "bật lại" ngay trên thánh địa Wembley vào tối qua.

Trên thực tế, cả hai người này đều tuyên bố rằng đó chỉ là sự hiểu lầm, nhưng cựu tiền vệ tuyển Đức thì không, anh nói với talkSPORT: "Thật xấu hổ vì họ đã chơi một trận đấu hay trước một đội bóng thực sự mạnh trong một trận chung kết, một tình huống đặc biệt.

'The Chelsea board have to say something' - Ballack - Bóng Đá

 Kepa làm trò lố trên sân Wembley.

Các cầu thủ đã đứng lên, cơ hội cuối cùng để giành cúp cho Chelsea ở cúp quốc gia [mùa này]. Họ đã chơi tốt, họ tập trung và làm theo chỉ dẫn của huấn luyện viên và có vẻ như kế hoạch đã diễn ra tốt đẹp cho đến cuối cùng. Họ xứng đáng với điều gì đó.

Đó không phải là một tình huống tốt đẹp, nhưng họ phải sắp xếp nó với câu lạc bộ. Ban lãnh đạo phải nói điều gì đó bởi vì điều thực sự quan trọng là các cầu thủ phải tôn trọng huấn luyện viên, tôn trọng lẫn nhau vì những chuyện như vậy không nên xảy ra như thế".

Cựu đội trưởng của Chelsea, John Terry - hiện đang là trợ lý tại Aston Villa - cho biết vào Chủ nhật rằng nếu là người quản lý, anh sẽ vào sân để buộc Kepa rời đi, nhấn mạnh rằng một khi số áo cầu thủ được hiển thị trên bảng, họ phải ra ngoài để nhường vị trí cho người khác.

'The Chelsea board have to say something' - Ballack - Bóng Đá

 Terry, cũng như Ballack, đều không hài lòng vì vụ việc.

Và Ballack đã đồng ý với người đồng đội cũ của mình, mặc dù anh tin rằng các cầu thủ Chelsea trên sân đã làm được nhiều hơn. "Tôi chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì giống như vậy. Nếu số áo của bạn được hiển thị trên bảng, đã đến lúc rời khỏi sân," anh nói.

"Nếu huấn luyện viên đã quyết định, bạn nên tuân theo quy trình đó. Tôi đã rất ngạc nhiên trước phản ứng của đội. Thông thường một đồng đội thất vọng vì một lý do nhất định, nhưng điều này rất quan trọng trước loạt penalty. Và bạn cần đến và nói chuyện với anh ta để giải quyết nhanh tình huống".

Chelsea không có nhiều thời gian để tập trung vào kết quả này, khi đối thủ tiếp theo của họ sẽ là Tottenham ở sân chơi chính - Premier League. Đội bóng của Sarri hiện chỉ xếp thứ 6, và nếu không thể lọt vào top 4, cách duy nhất cho họ hạnh phúc sẽ là danh hiệu Europa League.

Vũ Quang Toản | 18:40 25/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục