Bán Kante, Chelsea xác định ký máy quét 100 triệu thay thế

23:30 Thứ hai 27/09/2021 | 4

TinTheThao.com.vnThe Blues sẵn sàng bán đứt N'Golo Kante trong mùa hè tới để sẵn sàng mang về một bom tấn khác thay thế.

Sau khi đoạt vị trí thứ 4 ở Premier League và vô địch Champions League mùa giải vừa qua, Chelsea đã mạnh tay mua sắm trong kỳ chuyển nhượng. Theo đó, họ không ngần ngại chi 98 triệu bảng để mang về Romelu Lukaku.

Sau đó, Chelsea cũng hỏi mượn thành công Saul Niguez từ Atletico Madrid. Hiện tại, Chelsea bắt đầu có kế hoạch bán đứt N'Golo Kante. Theo nhiều nguồn tin, The Blues sẵn sàng để Kante ra đi vào mùa hè tới.

Chelsea 'to sell N'Golo Kante for Declan Rice funds' - Bóng Đá

 Đội chủ sân Stamford Bridge xác định cái tên chất lượng thay thế Kante trong tương lai gần. 

Việc Kante đã 30 tuổi, đồng thời hợp đồng chuẩn bị đáo hạn càng thôi thúc Chelsea hành động. Họ không muốn bán rẻ Kante khi hiện tại, tiền vệ người Pháp vẫn được định giá lên tới 55 triệu euro, theo Transfermarkt.

Bán Kante, Chelse sớm nhắm mục tiêu thay thế đó là Declan Rice của West Ham. Được biết, đối tac chỉ chấp nhận bán Rice nếu nhận được lời đề nghị không dưới 100 triệu bảng. Kante ra đi, Chelsea sẽ có thêm ngân sách để chiêu mộ Rice.

Năm nay mới 22 tuổi, Rice đã là tiền vệ trung tâm hàng đầu nước Anh. Chelsea xác định Rice là tương lai lâu dài của đội bóng vì thế, họ sẽ quyết tâm sở hữu chữ ký của cầu thủ này. Được biết, Rice cũng rất muốn cập bến sân Stamford Bridge trong thời gian tới.

Lối đá của Chelsea thể hiện như thế nào?

 
Tiểu Lam | 22:32 27/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục