"Bản hợp đồng tốt nhất từ khi Arteta dẫn dắt Arsenal"

18:30 Thứ hai 27/06/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Jamie O’Hara tin rằng Arsenal của Mikel Arteta sắp có một bản hợp đồng sáng giá từ Manchester City.

 

Fabrizio Romano đã đưa tin trên Twitter rằng Arsenal đã đồng ý thỏa thuận với Manchester City và cũng đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo người Brazil Gabriel Jesus. Một số hãng truyền thông Anh cũng đưa tin, Arsenal sẽ sớm hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo 25 tuổi.

O’Hara nói về Jesus và Arsenal trên talkSPORT: "Đó là một bản hợp đồng tuyệt vời. Tôi nghĩ đó có lẽ là bản hợp đồng tốt nhất mà họ có được kể từ khi Arteta gia nhập câu lạc bộ. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy đã là cầu thủ cho Manchester City, vào cuối mùa giải đã ghi nhiều bàn. Tôi nghĩ cậu ấy rất xuất sắc."

"Cậu ấy chỉ rời Man City vì họ đã ký hợp đồng với Haaland. Và, đối với tôi, đó là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal."

Với 70,4 triệu bảng, Arteta sẽ có được hai chữ ký trong mơ - Bóng Đá

 Arsenal đang tích cực trên thị trường chuyển nhượng.

Jesus có thể chơi ở vị trí tiền đạo cánh hoặc băng vào trung lộ, và kinh nghiệm của anh với Man City sẽ là sự bổ sung rất lớn cho Arsenal.

Tiền đạo này đã quen với chức vô địch Premier League và chơi ở UEFA Champions League cùng Man City. Những kinh nghiệm đó sẽ rất quan trọng đối với Arsenal.

Jesus đã có 21 lần ra sân từ đầu và 7 lần vào sân thay người ở Premier League cho Man City mùa trước. Tiền đạo người Brazil đã ghi 8 bàn thắng và có 8 pha kiến tạo trong những trận đấu đó. Anh đã ghi 4 bàn và có 1 pha kiến tạo ở Champions League mùa trước.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 18:00 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục