Bản hợp đồng tệ bậc nhất lịch sử Real Madrid bị phá sản

19:54 Thứ năm 03/12/2020 | 2

TinTheThao.com.vnHậu vệ Royston Drenthe đã bất ngờ khi nhận được tin phá sản từ toà án.

 

Dàn sao Real Madrid lịch lãm đến sân khách ở Champions League

Toà án Breda vừa tuyên bố Royston Drenthe đã bị phá sản. Đây là một thông tin khá bất ngờ vì hậu vệ này đã kiếm được số tiền đáng kể trong suốt sự nghiệp cầu thủ. Tuy nhiên truyền thông châu Âu cũng từng cho biết Drenthe có một cuộc sống rất xa hoa ở những ngôi nhà lớn, hay bị phạt tiền, chi tiền cho nhiều người con, vợ cũ và nhiều dự án khác, ví dụ như đầu tư cho một cửa hàng thời trang ở quê nhà.

FORMER REAL MADRID WONDERKID ROYSTON DRENTHE HAS BEEN DECLARED BANKRUPT AT 33 YEARS OLD - Bóng Đá

 Drenthe từng có một cuộc sống xa hoa trước khi bị tuyên bố phá sản.

Drenthe từng là một cái tên được đánh giá rất cao. Năm 2007, anh chuyển từ Feyenoord đến Real Madrid với mức phí 14 triệu euro, ghi bàn ngay trong trận ra mắt nhưng sau đó chật vật trong việc cạnh tranh suất ra sân, thường xuyên bị loại khỏi đội hình thi đấu trước khi bị Los Blancos đẩy đi, bị nhớ đến như bản hợp đồng tệ bậc nhất lịch sử Real. Anh lưu lạc qua nhiều đội bóng khác nhau, từng tuyên bố giải nghệ nhưng rồi sau đó quay lại thi đấu, đang chơi cho đội hạng ba Hà Lan.

Những năm gần đây, Drenthe cũng bắt đầu bước chân vào lĩnh vực giải trí, trở thành diễn viên phim truyền hình và là một rapper, hoạt động với nghệ danh Roya2Faces.

Thanh Vũ | 19:24 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục