Bản hợp đồng siêu hạng của Man Utd

20:25 Thứ hai 14/11/2022

Ngôi sao người Đan Mạch tiếp tục cho thấy giá trị của bản thân với một màn thể hiện ấn tượng trước Fulham.

 
 - Bóng Đá

Đối thủ cuối cùng mà Manchester United chạm trán trước khi Premier League nhường chỗ cho World Cup 2022 là Fulham, với chuyến hành quân đến sân Craven Cottage. 

 - Bóng Đá

 Trong bối cảnh thầy trò HLV Marco Silva mới nhận duy nhất một thất bại sau 5 trận gần nhất, hiển nhiên Quỷ đỏ đã được nhận định sẽ gặp nhiều khó khăn. 

 - Bóng Đá

 Không nằm ngoài dự đoán, Fulham đã đủ sức tạo ra một thế trận cân bằng với Man Utd, nhưng rốt cuộc thì đội khách lại có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Christian Eriksen. 

 - Bóng Đá

Tuy bị thủng lưới sớm, Fulham vẫn giữ vững tâm lý và duy trì được ý chí chiến đấu mạnh mẽ. Và rất nhanh chóng sau khi bước sang hiệp hai, họ đã có được bàn gỡ nhờ công của Daniel James. 

 - Bóng Đá

 Tưởng chừng như trận đấu sẽ khép lại với kết quả hòa, thì bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng của Alejandro Garnacho đã mang về trọn vẹn 3 điểm cho Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

 Hiển nhiên, Garnacho là cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu, nhưng xét về những đóng góp quan trọng lên lối chơi của Man Utd thì Eriksen thực tế còn đáng khen ngợi hơn.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh bàn thắng mở tỷ số trận đấu, khả năng chuyền bóng ấn tượng của Eriksen chính là yếu tố quan trọng giúp tuyến giữa Man Utd không bị đội chủ nhà áp đảo.

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Statman Dave cho thấy, Eriksen có tổng cộng 60 tình huống chạm bóng trước Fulham, đạt tỷ lệ chuyền chính xác rơi vào khoảng 83% - bao gồm 12 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân đối phương, 2 đường chuyền tạo cơ hội và 1 pha kiến tạo. 

 - Bóng Đá

 Đồng thời, cựu sao Tottenham Hotspur còn gây ấn tượng với 6 tình huống thu hồi bóng, 4/5 đường chuyền dài đúng địa chỉ và 2 pha tranh chấp tay đôi thành công. 

M.U - Bóng Đá

 Chỉ với một thương vụ miễn phí, nhưng có thể nói Man Utd đã mang về một cầu thủ có giá trị hàng chục triệu euro.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 19:55 14/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục