Bản hợp đồng mơ ước của M.U trở lại sân tập

17:14 Thứ tư 04/08/2021

TinTheThao.com.vnKieran Trippier là một trong những cầu thủ mà Manchester United vẫn mong đợi ký hợp đồng vào mùa hè này.

Manchester United được cho đang cố gắng tích cóp tiền bằng cách để các cầu thủ ra đi, tờ The Telegraph đưa tin Kieran Trippier vẫn còn cơ hội chuyển đến Old Trafford hè năm nay, thậm chí có thể ở ngày cuối thị trường chuyển nhượng.

Mới đây, Trippier đã trở lại tập luyện cùng Atletico Madrid sau kỳ nghỉ hè. Trippier được cho đang rất muốn trở lại Anh thi đấu, nhưng hậu vệ này không định theo chân người đồng đội cũ ở Tottenham, Harry Kane, chủ động bỏ tập để tạo áp lực lên CLB.

Kieran Trippier returns to training for Atletico Madrid - Bóng Đá

 Kieran Trippier đã trở lại tập luyện với đội bóng Tây Ban Nha.

Trippier có thể bổ sung chất lượng cho Man United ở cả hai cánh, anh vừa có một kỳ EURO vô cùng ấn tượng với đội tuyển Anh, góp công lớn đưa Tam sư vào đến trận chung kết, trước đó cũng chơi hay giúp Atletico Madrid vô địch Tây Ban Nha.

Man United đang có một mùa hè vô cùng bận rộn. Họ mang về thủ thành Tom Heaton dưới dạng chuyển nhượng tự do, anh đang thể hiện xuất sắc hơn mong đợi rất nhiều. Sau đó lần lượt là hai bản hợp đồng bom tấn Jadon Sancho và Raphael Varane. Trippier chính là cái tên mà Ole Gunnar Solskjaer đang muốn có nhất để hoàn thiện đội hình của mình, trở lại cạnh tranh cho các danh hiệu.

Siêu phẩm đá phạt của Trippier cho Tottenham:

 
Thanh Vũ | 16:16 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục