"Bản hợp đồng cực kỳ quan trọng dành cho Ten Hag"

18:24 Thứ năm 30/06/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Luke Chadwick nhận định, đội chủ sân Old Trafford đã thực hiện được một bản hợp đồng thực sự cần thiết.

 

Trao đổi với CaughtOffside, cựu tiền vệ của Manchester United - Luke Chadwick dã dành nhiều lời khen ngợi đến đội bóng cũ của mình vì đã chấp nhận 'phá két' vì Frenkie De Jong. Chadwick chia sẻ:

“Tôi nghĩ rằng, việc hoàn tất thương vụ này mang ý nghĩa rất lớn đối với Man United. Bản hợp đồng cực kỳ quan trọng dành cho Ten Hag."

“Rõ ràng, De Jong là mục tiêu số một của Ten Hag và nếu không có được cầu thủ này, ông ấy phải bắt đầu từ đâu?"

Manchester United 'will have to pay Ajax more than £115m for transfer targets Antony and Lisandro Martinez this summer - Bóng Đá

 Ten Hag cuối cùng cũng có được De Jong. 

"Tôi nghĩ, đó là một bản hợp đồng mang tính chất tuyên bố - một tên tuổi lớn với bảng thành tích và tiềm năng lớn. Bạn có thể tưởng tượng De Jong sẽ chơi lùi sâu, như một trong hai tiền vệ trung tâm ở sơ đồ 4-2-3-1, với Bruno Fernandes là số 10."

“Nó thực sự có thể thay đổi phong cách thi đấu của Man United, cậu ấy mang đến cho đội một điều gì đó khác biệt. De Jong có kỹ thuật xuất sắc, giữ bóng thực sự tốt, có thể chuyền bóng xuyên các tuyến và đưa bóng đến chân đồng đội."

“Tôi nghĩ, điều đó mang lại cho Man United nhiều lựa chọn hơn là Fred và McTominay - hai cầu thủ làm việc chăm chỉ trên sân, nhưng lại không có khả năng tương tự De Jong. Họ không phải là những cầu thủ có thể điều khiển trận đấu - tăng tốc khi cần hoặc làm chậm nhịp độ, và đó là điều cần phải xảy ra."

“De Jong là cầu thủ mà Man United đã theo đuổi suốt mùa Hè. Đó là một lời tuyên bố khi chiêu mộ được cậu ấy, đồng thời cũng là việc trao cơ hội cho Ten Hag để xây dựng đội bóng chơi theo phong cách mà ông ấy đã áp dụng ở Ajax."

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 17:54 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục