Bản hợp đồng cho mượn toả sáng cùng Tottenham khiến CLB chủ quản tiếc nuối

20:57 Thứ sáu 26/02/2021

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Bồ đang bắt đầu cảm thấy hối hận sau khi để ngôi sao của mình gia nhập đội bóng nước Anh dưới dạng cho mượn ở mùa giải này.

Trước việc Benfica đang trải qua khủng hoảng và hiện đang đứng thứ 4 tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, mọi áp lực đều đổ dồn lên HLV Jorge Jesus, người đang cố gắng đi tìm lời giải thích cho những vấn đề mà ông đang phải đối mặt.

Trong cuộc họp báo mới đây, huấn luyện viên này tuyên bố rằng ông không có một tiền đạo thích hợp cho việc ghi bàn, bời vì các lựa chọn hiện tại của ông đã không hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Vì vậy, giới truyền thông Bồ Đào Nha và người hâm mộ Benfica sớm giúp ông tìm ra giải pháp cho vấn đề, và đó chính là Carlos Vinicius, cầu thủ hiện đang được cho Tottenham Hotspur mượn vốn đã ghi 24 bàn cho đội bóng mùa trước.

Club beginning to regret agreeing Tottenham transfer deal (Vinicius) - Bóng Đá

 Trong khi đội nhà đang thi đấu bết bát, Vinicius lại tương đối thăng hoa ở Tottenham.

Cầu thủ người Brazil có hợp đồng cho mượn kéo dài một năm với Spurs, và đội bóng nước Anh có điều khoản để mua đứt tiền đạo này với giá 45 triệu euro.

Tờ Record cũng đã mang đến những bằng chứng cho thấy Carlos Vinicius đã thể hiện tuyệt vời như thế nào khi ở Tottenham - nếu so sánh với các tiền đạo trong đội hình hiện tại của Benfica.

Mặc dù có ít thời gian thi đấu, nhưng 9 bàn thắng sau 17 lần ra sân cho đội bóng thành London cho thấy cầu thủ này đang có một mùa giải tốt hơn những cầu thủ như Darwin Nunez và Haris Seferovic.

Vẫn chưa rõ liệu Spurs có quyết định giữ Vinicius ở lại hay không. Trong trường hợp quyết định của Gà trống là không, Benfica chắc chắn sẽ hối tiếc vì đã bỏ lỡ tiền đạo này trong cả mùa giải hiện tại mà không thu được lợi nhuận nào từ việc bán anh đi. 

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 19:59 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục