Bản hợp đồng 35 triệu bảng tồi tệ của Chelsea thừa nhận thực tế hỗn loạn

09:07 Thứ ba 21/09/2021

TinTheThao.com.vnChữ ký thất vọng của The Blues trải lòng về những năm qua ở phía tây thủ đô xứ sương mù.

Chelsea là CLB tiến hành thanh lọc lực lượng rầm rộ nhất ở phiên chợ hè 2021. Một loạt ngôi sao rời Stamford Bridge theo dạng bán đứt hoặc cho mượn trong mùa hè và Danny Drinkwater cũng thuộc số này. Cựu trụ cột Leicester City đầu quân cho Reading theo hợp đồng có thời hạn đến hết chiến dịch 2021/22.

Drinkwater gia nhập The Blues 4 năm trước trong phi vụ trị giá 35 triệu bảng. Không may khi chuyến phiêu lưu của ngôi sao người Anh tại thủ đô xứ sương mù lại vô cùng thất vọng. 

£35m Chelsea flop Drinkwater makes 'shambles' admission - Bóng Đá

Drinkwater sa sút không phanh.

Bày tỏ qua talkSPORT được Goal dẫn lại, Drinkwater chia sẻ về khoảng thời gian ở tây London: "Tôi có thể vẽ 1 bức tranh toàn cảnh không? Không, bức tranh đó sẽ thật hỗn loạn."

"Bóng đá là vậy, không bao giờ bằng phẳng hay đơn giản. Giờ tôi đang phấn khích chờ đợi các thử thách mới. Tôi cần tái khởi động lại sự nghiệp và đang hào hứng hơn vài năm qua, đặc biệt sau những gì đã diễn ra.

... Tôi khao khát được góp mặt trong các trận đấu. Tôi biết tình thế của mình lúc này và đó không phải những gì tôi chờ đợi trong 10 năm tới. Vậy nên tôi phải tạo ra các thay đổi và tiến những bước đúng đắn. Tôi cần giữ liên hệ với HLV, tin tưởng ông ấy và đội bóng. Hy vọng họ cũng tin tưởng ở tôi và chúng tôi có thể tiến lên từ đó." 

Ngày đầu tiên của Saul Niguez tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 08:09 21/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục